Mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo

Phương Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng, chiều 18/1, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến trao tặng Huy hiệu 80 năm và 70 tuổi Đảng dịp 3/2 cho các đảng viên lão thành thuộc các Đảng bộ quận Đống Đa, Hai Bà Trưng.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa.
Trong dịp này, quận Hai Bà Trưng có đồng chí Mai Vi (nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT) được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng và 25 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; quận Đống Đa có 28 đồng chí đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Trân trọng gắn tấm Huy hiệu 80 và 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, đây là sự tri ân của Đảng, Nhà nước đối với công lao đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Tấm Huy hiệu không chỉ là niềm tự hào của riêng các đồng chí và gia đình mà còn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô. Đồng chí Bí thư Thành ủy bày tỏ sự trân trọng đối với quá trình công tác, sự phấn đấu, hy sinh không biết mệt mỏi, một lòng một dạ theo Đảng của các đảng viên lão thành, dù trên cương vị công tác nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hiện nay, dù tuổi đã cao, nhưng các đảng viên vẫn là chỗ dựa vững chắc với những đóng góp rất quan trọng để xây dựng các quận Hai Bà Trưng, Đông Đa nói riêng, Thủ đô nói chung.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải kính chúc các đảng viên lão thành luôn luôn mạnh khoẻ, sống lâu trường thọ, mãi mãi là tấm gương sáng cho các đảng viên lớp sau noi theo; chúc các đồng chí cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.

Xúc động trước tình cảm, sự trọng thị của lãnh đạo TP, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Khánh (đang sinh hoạt Đảng tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa cho biết, những thành tựu mà sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc đem lại hôm nay càng cho thấy lựa chọn tin theo Đảng và Bác Hồ 70 năm qua của bản thân là hoàn toàn đúng đắn. Sự phát triển của Thủ đô và đất nước hôm nay chính là phần thưởng xứng đáng cho những người một lòng một dạ đi theo Đảng, đi theo con đường mà Bác Hồ đã lựa chọn. Nguyên Phó Thủ tướng nhấn mạnh, còn ngày nào sống ở trên đời sẽ nguyện tin tưởng theo lý tưởng của Đảng, phấn đấu hết sức đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng Thủ đô và đất nước.