Mai Việt Land tri ân khách hàng “siêu phẩm” xanh đẳng cấp nhất phía Tây Thủ đô

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tốc độ đô thị hóa tăng nhanh làm những khu đô thị ngoại ô xanh trong, đầy đủ tiện ích được cư dân thủ đô ưa chuộng. Thấu hiểu nhu cầu đó, Mai Việt Land “tri ân” khách hàng nhiều thông tin chất lượng của dự án Hado Charm Villas, hứa hẹn là nơi an cư viên mãn tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

Chất lượng cuộc sống được cải thiện, khiến cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngày càng được quan tâm, nhất là không gian sống. Môi trường sống xanh, trong lành, hệ thống tiện ích hiện đại là bộ tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn nơi an cư. Song, thật không dễ để tìm một dự án trong nội đô Hà Nội có thể đáp ứng các tiêu chí trên.
 Không gian sống xanh là tiêu chí hàng đầu để chọn lựa nơi an cư
Dân số và quá trình đô thị hóa tăng “chóng mặt” tại Hà Nội tạo áp lực lớn lên môi trường sống, đặc biệt là chất lượng không khí. Theo thông tin từ ứng dụng AirVisual, Hà Nội thường xuyên nằm trong nhóm những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số chất lượng không khí (AQI) cao hơn 160 - mức báo động đỏ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Để cải thiện thực trạng “thiếu hụt” không gian xanh cũng như thỏa mãn thị hiếu của cư dân Thủ đô, nhiều chủ đầu tư đã dành tâm huyết, tạo dựng những không gian sống trong lành cho các chủ nhân tương lai. Nổi bật trong đó, phải kể đến “siêu dự án sinh thái” - Hado Charm Villas do Tập đoàn Hà Đô kiến tạo và phát triển.
 Hado Charm Villas – Siêu dự án sinh thái bậc nhất phía Tây Hà Nội
Tọa lạc tại Km11 Đại lộ Thăng Long - Hoài Đức - Hà Nội, nằm trên mặt đường Liên khu 8 rộng 50m, dự án Hado Charm Villas có giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới trung tâm Hà Nội và các khu đô thị phát triển nhất phía Tây như Splendora, Sudico, Vinhomes Smart City…

Mật độ xây dựng chỉ 18,1%, toàn bộ không gian dự án được bao quanh bởi công viên cây xanh, Hado Charm Villas đem tới một cuộc sống xanh đúng nghĩa, “nhà như resort” khi sắc xanh của thiên nhiên len lỏi vào từng ngóc ngách, tô điểm khắp mọi ngả đường. Điểm nhấn của dự án chính là khu công viên và hồ cảnh quan trung tâm – được ví như lá phổi xanh của dự án, với tổng diện tích lên tới 2,5 ha. Ngoài ra, còn có 33 tiện ích nội khu phục vụ cuộc sống cho cư dân: Club House 1 với hồ bơi ngoài trời kết hợp khu vực tập gym, spa, café, siêu thị; Club House 2 với hồ bơi bốn mùa, hệ thống xông hơi, bể sục jacuzzi, cùng hệ thống sân tập thể thao trong nhà; hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ 24/24 cùng hệ thống trường học liên cấp quốc tế.
 Hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ các cư dân Hado Charm Villas
Lựa chọn Hado Charm Villas làm tổ ấm là khách hàng đã lựa chọn một cuộc sống viên mãn, hòa mình cùng thiên nhiên nhưng vẫn được trải nghiệm những tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống. Hấp dẫn hơn, khi sở hữu một căn biệt thự tại Hado Charm Villas, quý khách hàng còn được nhận ngay cơ hội hội bốc thăm may mắn trúng xe Mercedes E200 Exclusive trị giá 2.29 tỷ đồng.

Bằng kinh nghiệm của những chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực phân phối bất động sản, Mai Việt Land nhận định Hado Charm Villas là một dự án tiềm năng, đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, đồng thời, là một chốn an cư lý tưởng cho cư dân thủ đô. Nhằm tri ân quý nhà đầu tư đã tin tưởng suốt thời gian qua, ngày 27/12/2020, là Đại lý phân phối chính thức dự án, Mai Việt Land sẽ tổ chức sự kiện “Giới thiệu cơ hội sở hữu Biệt thự sinh thái xanh bậc nhất Thủ đô” tại văn phòng dự án Hado Charm Villas. Các chuyên viên tư vấn của Mai Việt Land sẽ đưa quý khách hàng trải nghiệm không gian sống xanh tại Hado Charm Villas, cung cấp những thông tin đầu tư chính xác và hấp dẫn.

Ông Huy Khánh – TP Kinh doanh Mai Việt Land cho biết thêm: “ Nằm trên tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội với pháp lý đầy đủ, sở hữu những tiện ích đẳng cấp, Hado Charm Villas hứa hẹn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho quý nhà đầu tư, cũng như là nơi sống trong lành, thư giãn sau những giờ làm căng thẳng. Bằng đạo đức và tình yêu với dự án, Mai Việt Land sẽ đem lại những thông tin hữu ích, giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với tài chính của mình”.

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt

Địa chỉ: Tầng 11 tháp C, số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961383811

Website: maivietland.vn