Malaysia quảng bá điểm đến tới du khách Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 3 (VITM 2015) do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức từ ngày 3 - 6/4/2015 tại Trung tâm Hội chợ triễn lãm Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 3 Cục Xúc tiến du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) đăng ký tham gia hội chợ này, qua đó quảng bá điểm đến của du lịch Malaysia.

Malaysia quảng bá điểm đến tới du khách Việt Nam - Ảnh 1
 
Trong thời gian tham gia hội chợ, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia cũng sẽ giới thiệu những lễ hội tại Malaysia trong năm 2015 tới du khách Việt Nam thông qua chùm tour du lịch tham quan Malaysia giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng tương đương 3 - 4 sao. Cụ thể, tour 4 ngày 3 đêm  HÀ NỘI – KUALA LUMPUR – JOHOR BAHRU – LEGOLAND - MALACCA – PUTRAJAYA – HÀ NỘI giá 7,9 triệu đồng/khách; Tour 6 ngày 5 đêm  SINGAPORE – MALAYSIA giá 12,8 triệu đồng/khách.

Tham gia gian hàng của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia là đối tác land tour Malaysia tin cậy lâu năm trên thị trường như Columbia Leisure (Malaysia) và 4 doanh nghiệp lữ hành uy tín của ngành du lịch Việt Nam gồm: Vietran Tour, Golden Tour & Convention, Hon Gai Tours và Ánh Dương Tour. Trong suốt thời gian tham gia hội chợ VITM 2015, các doanh nghiệp này sẽ kết hợp chặt chẽ với nhau để cùng bàn bạc, trao đổi và giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm du lịch tốt nhất.

Cũng trong dịp này, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia sẽ mang đến những thông tin cập nhật về các dịch vụ hội nghị, hội thảo, sự kiện đẳng cấp thế giới tại Malaysia cũng như những ưu đãi mới nhất từ Chính phủ Malaysia và các đối tác liên quan.

Nằm trong khuôn khổ chiến dich quảng bá của Lễ hội Malaysia 2015 (MYFEST 2015), Hội chợ VITM 2015 cũng là dịp để Cục Xúc Tiến Du lịch Malaysia đưa những nét đẹp văn hóa Malaysia đến gần hơn với người dân Việt Nam.

Ghé thăm các gian hàng của Cục Xúc tiến du lich Malaysia trong suốt 4 ngày từ 3 - 6/4, khách tham quan sẽ được đắm mình trong giai điệu của những bài hát mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống Malaysia.  Đặc biệt, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia còn mời đến sự kiện lần này nghệ nhân Malaysia với màn trình diễn nghệ thuật pha trà Teh Tarik vô cùng độc đáo, mang lại trải nghiệm tuyệt với cho khách tham quan.

Được biết trong Năm du lịch Malaysia 2014, số lượng khách du lịch Việt Nam tới Malaysia tăng xấp xỉ 28%, mức tăng kỷ lục từ trước đến nay. Dự kiến trong năm 2015, ngành du lịch Malaysia sẽ đón khoảng 275.000 du khách Việt Nam, qua đó Chiến dịch được trông đợi sẽ thúc đẩy mạnh mẽ lượng khách du lịch hỗ trợ du lịch Malaysia đón 29,4 triệu lượt khách du lịch quốc tế.