Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa - Duy trì xuân sắc phái đẹp

Lê Hằng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Suy giảm nội tiết tố ở nữ ngày càng "trẻ hóa", xuất hiện ở cả những phụ nữ dưới 40 tuổi. Đây là nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc của chị em phụ nữ.

Cái tuổi nó đuổi xuân đi

“ Không hiểu sao thấy cơ thể lão hóa nhanh chóng, da sạm nám, ngực chảy xệ, giảm ham muốn tình dục, mắt thâm quầng do mất ngủ khiến mình mất tự tin. Bên cạnh đó, mình thường xuyên có cảm giác áp lực với công việc và cuộc sống nên tính tình hay cáu gắt với người thân, đồng nghiệp” – Chị Lan Anh (quận Hai Bà Trưng –Hà Nội) chia sẻ về những khó khăn khi bước qua tuổi 30.

Tình trạng của chị Lan Anh chỉ là một trường hợp điển hình cho những vấn đề mà đại đa số chị em phụ nữ sau tuổi 30 gặp phải. Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng Khoa Sản II, Bệnh viện phụ sản Trung ương cho hay thủ phạm gây nên những triệu chứng trên chính là suy giảm nội tiết Estrogen.

Những năm gần đây, các nhà khoa học sau các nghiên cứu trên nhiều phụ nữ khác nhau, người ta nhận thấy ở các phụ nữ có hàm lượng nội tiết tố nữ estrogen dồi dào (hormon do buồng trứng tiết ra giúp duy trì nét nữ tính, vẻ đẹp và sinh lý phụ nữ) thì da dẻ sáng đẹp căng mịn, ngực đầy đặn eo thon mông tròn trịa, tinh thần thoải mái hơn.

Nhưng từ sau tuổi 30, phụ nữ bắt đầu suy giảm nội tiết tố nữ estrogen, cứ sau 10 năm sẽ giảm đi 15% và đến 55 tuổi chỉ còn 10% so với thời trẻ khiến phụ nữ gặp tình trạng: Da nám sạm, khô nhăn, tóc rụng, ngực chảy xệ, khô âm đạo, giảm ham muốn, đau đầu, bốc hoả, mất ngủ, loãng xương,… Nếu hiểu được nguyên nhân này và biết cách bổ sung kịp thời lượng nội tiết tố nữ khi cơ thể suy giảm, chị em phụ nữ sẽ có thể kéo dài thời kỳ xuân sắc, sức khoẻ và tâm sinh lý như tuổi thanh xuân, đẩy lùi tuổi tác.

Ngày nay, với sự tiến bộ của y học, có rất nhiều phương pháp để phụ nữ có thể bù đắp lượng nội tiết tố nữ thiếu hụt này, trong đó, có nhiều chị em đã nhờ tới liệu pháp bổ sung nội tiết (thay thế hormone - HRT).

Tuy nhiên, theo nghiên cứu Sáng kiến Y tế dành cho phụ nữ ở Mỹ và nghiên cứu Million Women ở Anh đã công bố những bằng chứng cho thấy rằng, liệu pháp thay thế hormone làm tăng nguy cơ ung thư vú, tử cung và ung thư buồng trứng ở phụ nữ. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyến cáo, nếu tự ý bổ sung nội tiết tố không đúng cách có thể sẽ dẫn đến những hậu quả nguy hiểm như: làm quá sản nội mạc tử cung, ung thư tử cung, tăng huyết áp, tăng các bệnh huyết khối...

Chìa khóa giúp duy trì xuân sắc phái đẹp

Không quá khi trên thế giới và tại Việt Nam đã công nhận estrogen thảo dược là chìa khóa giúp gìn giữ vẻ đẹp bền lâu cho phái nữ. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh rằng estrogen thảo dược (hay còn gọi là phytoestrogen) có tác dụng giống như estrogen tổng hợp nhưng không gây tác dụng phụ do cơ thể tự đào thải khi dư thừa. Lượng estrogen thảo dược dồi dào nhất được tìm thấy trong tinh chất mầm đậu nành.

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc TT Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết thêm: “Khi hạt đậu nành nảy mầm, hàm lượng estrogen thực vật sẽ đạt đến đỉnh điểm. Sử dụng mầm đậu nành là cách bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên và tinh tế giống như chính cơ thể phụ nữ sản sinh ra, giúp cân bằng lại hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể.”

Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng sản phẩm Mầm đậu nành Nguyên xơ LinhSpa do Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Dịch vụ Bình An sản xuất. Sản phẩm chiết xuất 100% từ mầm đậu nành, giữ nguyên hương vị và công dụng, không biến đổi gen, không chất bảo quản, có lợi cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Với những tác dụng như hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm strees; cân bằng nội tiết tố nữ, làm sáng mịn trẻ hóa làn da, tăng kích thước của vòng 1 ….
 Mầm đậu nành Nguyên xơ LinhSpa do Bình An sản xuất.
Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh đã vinh dự là Doanh nhân việt Nam tiêu biểu năm 2017. Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An đã đón nhận rất nhiều giải thưởng cao quý như: Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2018; Huy chương vàng và Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em; Thương hiệu xuất sắc, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng….

 TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh được vinh danh và nhận giải tại Lễ hội tự hào Thương hiệu Việt Nam.
Hiện tại, Bình An có 30 Nhà phân phối, 60 Tổng Đại lý và gần 5000 Đại lý lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam cũng như được phân phối tại các nước trong khu vực Châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore và 1 số nước châu âu như Anh, Pháp, Thụy Điển…vv.

Với những công dụng tuyệt vời mà Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa đem lại, hy vọng sẽ giúp chị em phụ nữ luôn tươi trẻ rạng ngời.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ mang nhãn hiệu mầm đậu nành nguyên xơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lí người tiêu dùng. Để có thể mua sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH sản xuất dịch vụ và thương mại Bình An

Hotline: 1900 636803
Email: lienhe@binhanmsc.vn

Website: www.binhanmsc.com