Man City bị đội Hạng nhất cầm hòa ở Cup FA

Theo Vnexpress
Chia sẻ Zalo

Dàn sao của HLV Guardiola bất lực trước các cầu thủ vô danh của Huddersfield và phải chấp nhận ra về với kết quả hòa 0-0 hôm 18/2.

Aguero và đồng đội bất lực trước những đồng nghiệp vô danh, kém tiếng tăm hơn nhiều bên phía Huddersfield. Ảnh: Reuters.
Do phải đá Champions League giữa tuần sau, Guardiola thay đến tám vị trí so với đội hình chính trận thắng Bournemouth mới đây. Nhưng với những Aguero, Fernandinho, Stones, Nolito, Bravo,... Man City vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Nhưng trong một buổi thi đấu dưới khả năng, thầy trò Guardiola vẫn phải ngậm ngùi ra về với kết quả hoà không bàn thắng.
Huddersfield thậm chí còn một lần làm tung lưới Man City, ở hiệp một. Nhưng trọng tài từ chối công nhật bàn thắng cho đội Hạng nhất vì cho rằng họ đã mắc lỗi việt vị. Huddersfield còn hai lần khác làm ông lớn đến từ Ngoại hạng Anh giật thót khi buộc thủ môn Claudio Bravo phải trổ hết tài nghệ đẩy các nỗ lực dứt điểm của Rajiv van La Parra và cú sút phạt hàng rào của Jack Payne.
Những cơ hội tốt nhất của Man City trong hiệp đầu thuộc về Jesus Navas, với một cú sút bị thủ môn Coleman của phái chủ nhà từ chối, và một cú bấm bóng đi vọt xà ngang của Aguero. Nhưng đổi lại, hàng thủ chệch choạc của họ cũng nhiều phen thót tim với tài nghệ từ các cầu thủ đối phương. Nếu không nhờ Bravo toả sáng trong khung gỗ, Man City có thể đã lĩnh ít nhất một bàn thua.

Chứng kiến sự bất lực của các học trò, HLV Guardiola đã điều chỉnh. Leroy Sane và De Bruyne được tung vào hòng cải thiện thế công, nhưng vô hiệu. Man City vẫn không thể tạo ra đột biến trên hàng công và đành chịu chấp nhận hoà 0-0. Lịch đá lại sẽ được LĐBĐ Anh bố trí, rồi tháo một dịp phù hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần