Man City hùng dũng vào chung kết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù tung ra sân phần lớn là các cầu thủ dự bị, song The Citicenz vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình khi dễ dàng đánh bại West Ham với tỷ số 3-0 bằng cú đúp bàn thắng của Alvaro Negredo cùng một bàn của Sergio Aguero.

Bước vào trận đấu, Negredo chỉ mất đúng 157 giây để có bàn thắng sau khi tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, Marcos Lopez có pha tạt bóng kỹ thuật bên hành lang cánh trái để anh băng vào đánh đầu trong tư thế không người kèm, hạ gục thủ môn Jaaskelainen.
Man City hùng dũng vào chung kết - Ảnh 1
Phút 24, xuất phát từ một pha bóng tấn công trung lộ, Aguero đã có pha tăng tốc rất nhanh loại bỏ hai hậu vệ của West Ham, đối mặt với thủ môn Jaaskelainen và có pha dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ thành người Phần Lan.

Negredo hoàn tất cú đúp của mình đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City ở phút 59 của trận đấu. Xuất phá từ sai lầm của hàng tiền vệ West Ham, Fernandinho cướp được bóng, chuyền thuận lợi cho Aguero để tiền đạo người Argentina nhả bóng cho Negredo băng xuống dứt điểm ở góc hẹp qua nách của Jaaskelainen.

Với tổng tỷ số 9-0 sau hai lượt trận, Man City đã giành quyền vào chơi trận chung kết cúp liên đoàn lần đầu tiên sau 38 năm.