Man City lại có một trận thắng vùi dập tại Etihad

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu như gã hàng xóm M.U vừa gây thất vọng khi để thua Sunderland 1-2 vào hôm qua, thì Man City coi như đã giành được vé tham dự trận chung kết, cho dù West Ham còn cả 90 phút của trận lượt về để cứu vãn tình thế.

Thực tế, trước khi West Ham hành quân tới làm khách trên sân của Man City, tất cả đều hiểu thầy trò HLV Sam Allardyce hầu như không có cơ hội đi tiếp, nhất là khi họ vừa mới phải trải qua cơn ác mộng tại cup FA.

Chỉ phải gặp đối thủ vừa bị đội bóng hạng dưới Nottingham Forest “làm nhục” (thắng 5-0) cách đây vài ngày, không khó để Man City tìm kiếm một chiến thắng hoành tráng. Ngay sau hiệp một, trận đấu coi như đã an bài khi đội chủ nhà buộc thủ thành đối phương phải 3 lần vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm của tiền đạo tân binh Alvaro Negredo (cú đúp) và tiền vệ Yaya Toure.
Man City lại có một trận thắng vùi dập tại Etihad - Ảnh 1
Chân sút trị giá 16,5 triệu bảng của Man City đã có một ngày thi đấu đáng nhớ khi mới đến phút 49 anh đã kịp hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Người đá cặp với Negredo trên hàng tấn công là Edin Dzeko cũng gây ấn tượng không kém. Trong 30 phút cuối trận, cầu thủ cao lớn người Bosnia này còn giúp Man City có thêm 2 bàn thắng nữa.

 Với thắng lợi đậm đà này, Man City đã chứng minh cho tất cả thấy việc họ để Blackburn cầm hòa 1-1 ở cup FA cách đây vài hôm chỉ là một tai nạn. Trong khi đó, West Ham đã lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự bởi họ đã thua liền 3 trận trên mọi đấu trường. Riêng ở 2 trận gần nhất, The Hammers không những không ghi nổi bàn nào mà họ còn để thủng lưới tới 11 quả. Theo lịch trình, West Ham và Man City sẽ gặp lại nhau vào ngày 22/1 tới trong trận đấu có lẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần