Mãn nhãn hình thể gợi cảm của thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2019

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng Sơ khảo khu vực phíaBắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu (HHBSVTC) 2019 đã diễn ra trong hai ngày 21 - 22/0 tại Trống Đồng Palace, Hà Nội, với rất nhiều người đẹp nô nức đến ghi danh.

Ghi nhận từ Ban Giám khảo, các thí sinh năm nay có nhan sắc khá đồng đều. Ngoài gương mặt xinh đẹp, nhiều cô gái còn sở hữu hình thể ấn tượng. 

Vũ Hoàng Thảo Vy (SBD: 306) xuất hiện rạng rỡ với vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn, em gái của Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp khiến Ban Giám khảo trầm trồ vì hình thể vô cùng cuốn hút với chiều cao 1m70 và số đo ba vòng 80-60-85cm.
Rút kinh nghiệm từ vòng Sơ khảo phía Nam, các thí sinh ở khu vực phía Bắc đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi bikini. Đa số các cô gái đều lựa chọn những trang phục áo tắm khoe được hình thể đẹp, tôn vinh vóc dáng và rất ít thí sinh mắc lỗi trang phục.Các cô gái ở khu vực phía Bắc khá tương đồng nhau về chiều cao và hình thể. Nhiều thí sinh tuy sở hữu thân hình đẹp nhưng thiếu kĩ năng trình diễn đã được Ban Giám khảo đích thân thị phạm, giúp đỡ. Sau khi khoe dáng với bikini, các thí sinh sẽ thể hiện nét đẹp dịu dàng trong phần thi chụp ảnh với trang phục áo dài.

Vòng Sơ khảo miền Bắc diễn ra trong hai ngày 21 - 22/01 bao gồm các phần thi: Hình thể với trang phục bikini, chụp ảnh với áo dài vàphỏng vấn để chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào đêm Bán kết.Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các thí sinh không thể thu xếp thời gian tham gia 02 buổi Sơ khảo này, Ban tổ chức sẽ tổ chức Sơ tuyểnvào những tuần kế tiếp. 

Top các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo sẽ tiến thẳng vào Vòng bán kết khu vực Nam - Bắc. Ngay sau đó, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại hai khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định). 

Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 từ tháng 3/2019 với tổng cộng 11 tập, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại chuỗi resort 5 sao, cùng 1 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1- Đài THVN ở FLC Hạ Long vào cuối tháng 5/2019. 
Dưới đây là loạt thí sinh với trang phục áo tắm được Ban Giám khảo đánh giá khá cao:
Trần Thị Tuyết Nhi (SBD: 316) theo đuổi hình ảnh gợi cảm, khỏe mạnh theo xu hướng cô gái hiện đại. Nỗ lực tập gym trong thời gian dài giúp cô có được vóc dáng mơ ước với số đo ba vòng 87-64-94. Tuy nhiên, Tuyết Nhi chọn trang phục bikini để lộ cơ thể quá đà khiến giám khảo Thúy Hạnh phải nhắc nhở. Sau khi trở lại với trang phục kín đáo hơn, Tuyết Nhi nhận được sự yêu thích của Ban Giám khảo. 
Bella (SBD: 318) sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 82 – 60 – 89 và khiến các giám khảo thích thú bởi phong cách đúng chuẩn hoa hậu. Với cá tính có phần khiêm tốn, nữ thí sinh chọn một trang phục kín đáo. 
Sau khi được Ban Giám khảo động viên, Bella đã thay đổi một bộ bikini gợi cảm hơn giúp cô khoe trọn vẹn những đường cong nóng bỏng.
Tuyển thủ Canoeing Dương Thị Bích Loan (SBD: 324)thu hút ánh nhìn bởi hình thể quyến rũ. Hơn 100 huy chương thi đấu các loại cùng niềm đam mê thể thao bất diệt, cô muốn truyền cảm hứng yêu thích rèn luyện cơ thể, yêu thích thể thao đến các cô gái khắp đất nước.
Bạn gái U23 Trọng Đại - Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD: 331) khoe nước da trắng ngần cùng vóc dáng mơ ước trong bộ bikini màu sắc tươi trẻ. Cô biết cách tạo điểm nhấn khiến mình nổi bật bằng cách cài thêm hoa lên tóc.
Thí sinh Lê Tuyết Nhung (SBD: 323) chiếm trọn tình cảm của Ban Giám khảo bởi gương mặt xinh xắn cùng phong cách nữ tính, đằm thắm. Điểm yếu của thí sinh là kỹ năng catwalk chưa thuần thục, khiến cô khá rụt rè dù ngoại hình rất cuốn hút. 
Thí sinh Nguyễn Thị Linh Chi (SBD: 328) sở hữu khuôn mặt phúc hậu. Vẻ đẹp duyên dáng của nữ sinh 18 tuổi càng được tôn lên bởi vóc dáng nuột nà với ba vòng quyến rũ.
Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD: 319) hiện là giáo viên dạy nhảy trong các phòng tập thể thao. Dù chiều cao nổi bật nhưng do đặc thù công việc, Phương Thảo sở hữu phần đùi khá to. Tuy nhiên, gương mặt tươi sáng và tính cách thú vị đã giúp Phương Thảo ghi điểm với giám khảo. Nhà thiết kế Đức Hùng đã thử thách Phương Thảo dạy nhảy khiến không khí trở nên vô cùng sôi động. 
Thí sinh Phạm Thị Luyến (SBD: 347) nổi bật bởi nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thanh mảnh. Cô từng đạt giải Á khôi Người đẹp Hạ Long và xuất sắc lọt vào Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018.
Phạm Thùy Dương (SBD: 343) sỡ hữu khuôn mình đầy đặn và tự tin với những bước chân trong trang phục bikini một mảnh. Phần trình diễn của thí sinh này thêm phần thu hút khi biết kết hợp với nụ cười tươi tắn.
Nguyễn Thị Lan Anh (SBD: 305) lựa chọn bộ bikini một mảnh để phô diễn đường cong của mình. Cô thu hút Ban Giám khảo không chỉ bởi hình thể mà còn bởi những bước catwalk uyển chuyển, chuyên nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần