Mãn nhãn trước thiết kế khu dân cư Tân Phước Khánh Village

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện tại phường Tân Phước Khánh như một biểu tượng mới về lối sống “chuẩn kiểu mẫu” cho cư dân hiện đại – Tân Phước Khánh Village đang khẳng định vị thế, vai trò của mình khi tiên phong kiến tạo môi trường sống lý tưởng, thiết kế hiện đại, giá cả phải chăng cho cư dân nơi đây.

Khu dân cư Tân Phước Khánh Village có quy mô 399 lô đất nền sổ đỏ, tọa lạc tại đường Tân Phước Khánh 07 – Phường Tân Phước Khánh – Tân Uyên – Bình Dương. Với vị trí đắt giá ngay tại đô thị lõi Bình Dương, nơi đây đang được đánh giá không chỉ là môi trường sống lý tưởng mà còn là kênh đầu tư nhiều tiềm năng trong tương lai. Theo thông tin từ chủ đầu tư, mẫu nhà của dự án đã được lựa chọn kỹ lưỡng để đáp ứng đầy đủ các yếu tố: đẹp về mẫu mã thiết kế, tiện nghi về công năng sử dụng, tạo không gian ấp áp phù hợp với sinh hoạt gia đình.

 Tân Phước Khánh Village ghi điểm bởi thiết kế nhà phố thông minh, tiện nghi, hiện đại.
Đặc biệt, tất cả dãy nhà phố dự án đều được thiết kế đồng bộ với chiều cao lên đến 9m, diện tích các phần đất được quy hoạch vuông vức, cư dân dễ dàng mua và xây nhà phố để sử dụng hoặc kinh doanh. Tân Phước Khánh Village sẽ là tổ ấm bình yên để trở về sau những ồn ào, vội vã tại những tòa nhà cao trọc trời khói bụi, những cụm khu công nghiệp xô bồ mệt mỏi - nơi bạn và gia đình thả mình vào bầu không khí trong lành, tĩnh lặng. Ngay trong dự ánChủ đầu tư chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng nội khu hoàn chỉnh với những tiện ích đồng bộ như: trường mầm non quy mô 117 em, nhà nghỉ mát Điền Viên, công viên Cây xanh, hồ cảnh quan điều hòa không khí, sân tập thể thao, trạm xử lý rác thải tại nguồn, hệ thống phòng cháy chữa cháy ưu việt, trục đường nội bộ lộ giới 17m, 13m và 11m,…

 Không gian sống được thiết kế phù hợp với cư dân hiện đại.
Đặc biệt, toàn bộ cây xanh trong dự án đều được chủ đầu tư trồng bằng lăng tím, không chỉ mang đến bóng mát, không gian tươi xanh mà còn mang đến có giá trị về thẩm mĩ và sức khỏe lâu dài cho cư dân. Trong tương lai, khi 399 ngôi nhà phố tại Tân Phước Khánh Village được xây dựng lên sẽ thu hút rất nhiều cư dân, thương nhân đến sinh sống và làm việc. Từ đó, mức sống của người dân sẽ được đẩy lên cao, đồng thời nâng tầm khu vực, khởi tạo cuộc sống mới cho cư dân khu vực Tân Phước Khánh nói chung và Tân Uyên – Bình Dương nói riêng.

 Tiện ích nội khu dự án được quy hoạch đồng bộ, đáp ứng yêu cầu của mọi cư dân.
Ngày 23.6 vừa qua, nhà phát triển dự án Đất Xanh Premium đã kết hợp với chủ đầu tư Thái Bình chính thức tổ chức thành công lễ động thổ xây dựng 50 ngôi nhà phố tại dự án Tân Phước Khánh Village. Tham dự sự kiện, Ông Bùi Hữu Nghĩa – 53 tuổi – nhà đầu tư đã có những chia sẻ: “Tân Phước Khánh Village là dự án đất nền đầu tiên tôi đầu tư tại khu vực Tân Uyên – Bình Dương. Đây là một dự án khá đẹp và nhiều tiềm năng. Tôi rất vừa lòng khi cơ sở hạ tầng của dự án được hoàn thiện nhanh, thêm nữa, từ dự án tôi có thể kết nối dễ dàng đến các khu công nghiệp trong khu vực. Đây là một điểm cộng lớn trong những tiềm năng tăng giá của Tân Phước Khánh Village.”

 Lễ động thổ xây dựng dãy nhà phố dự án Tân Phước Khánh Village chính thức đánh dấu một bước tiến mới của dự án.
Trong tháng tới, tuyến đường Tân Phước Khánh 07 phía trước dự án sẽ chính thức đi vào khởi công nâng cấp và mở rộng tuyến đường. Tuyến đường DH402 nằm cạnh dự án hiện đang được lắp đặt cống thoát nước, mở rộng tuyến đường và rải đá bi. Kết hợp với sự hoàn thiện cơ sở hạ tầng nội khu dự án như trục đường nội bộ, hệ thống điện nước đi âm, cống thoát nước,… đều là những đòn bẩy lớn giúp dự án tăng giá trong tương lai.

Thông tin chi tiết:
Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium 

Hotline: 0934 36 27 27 

Website: https://tanphuockhanhvillage.vn