Mãn nhãn với các tác phẩm triển lãm tranh màu nước quốc tế lần thứ 2

Văn Phúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 217 tác phẩm của 216 họa sĩ từ 45 nước và khu vực tham gia triển lãm tranh màu nước quốc tế lần thứ 2, do Hiệp hội Màu nước quốc tế chi nhánh tại Việt Nam (IWS VN) tổ chức từ ngày 23/10 - 15/11 tại Bảo tàng Hà Nội (số 2 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Triển lãm có sự góp mặt của họa sĩ màu nước hàng đầu thế giới Alvaro Castagnet - người mang 2 quốc tịch Uruguay - Australia. Ông cũng là họa sĩ được ghi nhận có sự đóng góp phát triển hội họa màu nước tại Việt Nam.
Từ ngày 23 - 27/10 có trình diễn vẽ tranh của Chủ tịch Hiệp hội Màu nước quốc tế Atanur Dogan và các họa sĩ khách mời trong và ngoài nước như: Alvaro Castagnet, Liu Yi, Amit Kapoor, Mai Nguyen, Bùi Duy Khánh... Người yêu nghệ thuật cũng có cơ hội thưởng thức tranh bản gốc của các họa sĩ nổi tiếng thế giới như: Chien Chung Wei, David Poxon, Liu Yi, Atanur Dogan, Thomas Schaller...
Đặc biệt, gần 100 họa sĩ có tranh trưng bày tại triển lãm sẽ cùng tham gia vẽ một bức tranh dài 40m vào ngày 25/10 tại đảo Cát Bà, được xem là bức tranh màu nước dài nhất Việt Nam.
Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần