Mang Đông ấm đến với người dân, học sinh xã Bản Phố

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/11, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ TP Hà Nội tổ chức chương trình thiện nguyện tại xã Bản Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã hỗ trợ bà con nhân dân xã Bản 01 téc nước trị giá 15.000.000 đồng; 03 nhà vệ sinh có mái che trị giá 20.000.000 đồng.
Tại Trường Tiểu học xã Bản Phố, Ban Tổ chức đã trao chạn bát cho các cháu bán trú trị giá  6.000.000 đồng; hỗ trợ 10 cháu học sinh nghèo có thành tích học tập, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng/cháu; tặng 420 áo ấm mùa đông và 420 khăn ấm mùa đông cho các học sinh.
Ông Trần Trung Hiếu – Chủ tịch Công đoàn Sở Du lịch Hà Nội cho biết: Sở Du lịch Hà Nội cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP Hà Nội vui mừng được đến thăm, tặng quà cho người dân và học sinh Trường Tiểu học xã Bản Phố. Đây là một trong những hoạt động xã hội thiết thực của Sở Du lịch Hà Nội và Hội Chữ Thập Đỏ TP Hà Nội.
Chương trình là tình cảm, sự chia sẻ của cán bộ, phóng viên, công nhân viên Sở Du lịch Hà Nội và Hội Chữ Thập Đỏ TP Hà Nội với người dân đồng bào miền núi còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chúng tôi mong rằng, tấm lòng nhỏ bé đó sẽ là nguồn động viên giúp Nhân dân xã Bản Phố và học sinh Trường Tiểu học xã Bản Phố có cuộc sống tốt đẹp hơn, nhất là thời tiết khắc nghiệt trong mùa Đông sắp tới.
Được biết, chương trình thiện nguyện do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với  Hội Chữ Thập Đỏ TP Hà Nội nhận nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, đơn vị như: Thương hiệu trầm hương Nghệ nhân -26B hàng Bài; Công ty Vietsense Travel; Công ty HanoiTourism; G6 Group; Vietwind Event; Nhà xe Quảng an 1 và Tập đoàn Viettel.
Tổng giá trị các hiện vật, quà tặng Ban Tổ chức đã trao tặng cho người dân xã Bản Phố và học sinh Trường Tiểu học xã Bản Phố khoảng gần 100.000.000 triệu đồng.