Mang “Tết nghĩa tình” đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn

Hà Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/2 vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị Văn phòng đại diện khu vực Miền Trung – Tây Nguyên phối hợp trạm CSGT Phú Lộc, phòng CSGT tỉnh Thừa thiên Huế tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Tết nghĩa tình” tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với mục đích chia sẻ, hỗ trợ những gia đình có công với cách mạng, những gia đình là nạn nhân sau tai nạn giao thông trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn và đã trao tặng 100 suất quà bằng hiện vật cùng tiền mặt với giá trị 500.000 đồng/suất, tại xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.
 Ông Trương Sỹ Linh đại diện VP báo Kinh Tế & Đô Thị Miền Trung Tây Nguyên trao quà cho bà con huyện Phú Lộc
Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, báo Kinh tế & Đô thị luôn đồng hành cùng chương trình “Tết nghĩa tình”, chuẩn bị những món quà Tết đầy ý nghĩa tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã trao đi yêu thương, sự sẻ chia và nhận lại được nhiều điều thật quý giá nhưng trên hết đó là sự ấm áp mà các thành viên trong đoàn đều cảm nhận được sau mỗi chuyến đi. “Tết nghĩa tình” đã trở thành hoạt động thường niên của báo Kinh tế & Đô thị, với mong muốn đem đến cho bà con một cái Tết đầm ấm, no đủ hơn.

Qua đây tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thần tương ái của cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Phú Lộc với bà con nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần nhỏ bé cải thiện đời sống trong những ngày giáp tết.

Nhà báo Trương Sỹ Linh phụ trách VP đại diện báo Kinh tế & Đô thị khu vực miền Trung – Tây Nguyên chia sẻ: “Báo Kinh tế & Đô thị đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện trong thời gian qua, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội. Cho đi rồi sẽ nhận lại, đây chính là triết lý mà chúng tôi luôn mang theo bên mình”.

Nhận quà từ chương trình, cụ Bùi Kiều (94 tuổi, Thôn Phước Lộc, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc) xúc động cho biết: “Trong gia đình cụ hiện có 4 thế hệ, nhưng ai cũng khó khăn, cuộc sống vất vả. Hôm nay nghe đi nhận quà từ thiện tôi vui lắm, tôi không biết nói gì ngoài cảm ơn nhà tài trợ và chính quyền địa phương”.
  Thượng tá Trần Minh Lực, Phó Trưởng phòng PC67 tỉnh Thừa Thiên Huế trao quà cho bà con
Thượng tá Trần Minh Lực, Phó Trưởng phòng PC67 tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ, tuy là những món quà nhỏ nhưng mang đậm ý nghĩa giữa tình quân dân với bà con huyện Phú Lộc. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng đền ơn đáp nghĩa đối với những người có công, gia đình khó khăn.

Cũng thông qua chương trình, Nhà báo Trương Sỹ Linh – Phụ trách văn phòng đại diện báo Kinh tế & Đô thị khu vực miền Trung – Tây Nguyên gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành cùng chương trình: Công ty CP tư vấn thiết kế & xây dựng Phúc Hoàng Ngọc, Công ty CP quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân và Công ty TNHH Thanh Uyên Plus.