Mang trái cây, nông sản các tỉnh, thành đến với người tiêu dùng Hà Nội

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 3/10, tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội cùng siêu thị Co.opMart SCA Long Biên tổ chức khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội 2020.

 Người tiêu dùng mua nông sản ở Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội.

Với quy mô 40 gian hàng, Tuần hàng đã thu hút 15 tỉnh, thành tham gia giới thiệu các mặt hàng trái cây, nông sản tiêu biểu như cam Hà Giang, Bắc Giang, hồng Bắc Kạn, Sơn La, ổi Hải Dương...
Trong khuôn khổ Tuần hàng, các doanh nghiệp, hợp tác xã có cơ hội kết nối tiêu thụ sản phẩm với bộ phận thu mua của siêu thị Co.opMart và các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn Hà Nội.
Đại diện siêu thị Co.opMart cho biết, từ nay đến cuối năm, hệ thống siêu thị Co.opMart sẽ triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm các địa phương tại siêu thị Co.opMart Hà Đông, Xa La.
Cụ thể, hỗ trợ công tác quảng bá sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng; bộ phận thu mua của hệ thống Co.opMart tổ chức các hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm cho các tỉnh, thành tham gia Tuần hàng.
 Người tiêu dùng mua nông sản ở Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội

Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan chia sẻ, các sản phẩm tham gia tuần hàng đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có tem truy xuất nguồn gốc hoặc được công nhận là sản phẩm OCOP. Đây được đánh giá là điểm nổi trội, giúp người tiêu dùng tin tưởng mua sắm các sản phẩm nông sản, đặc sản của nhiều địa phương.
Tuần hàng diễn ra từ ngày 3 - 7/10, là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội và 66 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần