Mạng xã hội Gapo nhận được đầu tư 500 tỷ

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoản đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Captital dành cho mạng xã hội Gapo với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng trong giai đoạn đầu phát triển.

Tại Việt Nam đã có khá nhiều mạng xã hội ra đời tuy nhiên lại chưa được sự ủng hộ của người dùng Việt như: Biztime, VietnamTa, Hahalolo... bởi nhiều người cho rằng họ đang sao chép nguyên bản Facebook bên cạnh đó các trang này vẫn còn tải chậm và giao diện không được thân thiện với người dùng.
 Giao diện mạng xã hội Gapo.vn
Ngày 23/7, mạng xã hội Gapo dành cho giới trẻ đã chính thức ra mắt, đồng thời nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Captital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn đầu với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.
Gapo có các chức năng cơ bản như các mạng xã hội khác, cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Gapo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.
Điểm đặc biệt của Gapo là tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Mọi người - đặc biệt là giới trẻ - có rất nhiều tùy chọn khác nhau để trang trí ngôi nhà của mình trên Gapo.
Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng.
Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, người dùng không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản của bạn đi lừa đảo người thân.
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, mạng xã hội Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên cả hai nền tảng web và app.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần