“Mảnh ghép” của khu đô thị phức hợp với vốn đầu tư gần 10 tỷ USD

Gia Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một trong những “mảnh ghép” đó là quần thể biệt thự đảo có tên Ecopark Grand, mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai. Đây là một trong những sản phẩm đặc biệt cao cấp thuộc giai đoạn 2 của dự án Ecopark.

Sau sự thành công không ngoài dự đoán của The Collection - bộ sưu tập gần 200 căn hộ hạng sang “độc bản”, ông Nguyễn Dũng Minh - Phó Tổng giám đốc Vihajico - Ecopark cho biết, đây là thời điểm tốt nhất để Ecopark tiếp tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm siêu cao cấp, “mảnh ghép” hoàn hảo của bức tranh khu đô thị phức hợp có tổng vốn đầu tư lên đến gần 10 tỷ USD.
Mỗi căn biệt thự đều được một công ty nổi tiếng thế giới thiết kế
Một trong những “mảnh ghép” đó là quần thể biệt thự đảo có tên Ecopark Grand, mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều được xây trên những rẻo đất nhô ra giữa hồ và được bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán.

Với mong muốn biệt thự đảo phải thực sự đẳng cấp, Ecopark đã mời 5 tập đoàn hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các công trình thế kỷ như Raffles Hotel - tượng đài quốc gia Singapore, 65 Bay Street ở New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California, Mỹ… tham gia thiết kế Ecopark Grand.
Ecopark cũng thiết lập những đặc quyền riêng dành cho các cư dân của biệt thự đảo như dịch vụ đưa đón với dòng xe cao cấp Maybach; thuyền ca-nô hiện đại phục vụ di chuyển và tham quan nội khu biệt thự đảo; đội ngũ nhân viên concierge sẵn sàng phục vụ 24/7 hay đặc quyền được phục vụ tại nhà khi mua các thiết kế mới hoặc các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các thương hiệu xa xỉ như LVMH, Bvlgari, Tumi…
Giá của mỗi căn biệt thự đảo chưa được chủ đầu tư tiết lộ, song nếu như những căn biệt thự giai đoạn 1 tại Vườn Tùng hiện nay đã có giá từ 20-25 tỷ đồng thì với vị trí, thiết kế cũng như đẳng cấp khác biệt của Ecopark Grand, giá bán chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với các sản phẩm tại Ecopark hiện nay.
Cùng với Ecopark Grand, siêu nhà phố triệu đô Marina Arc cũng là sản phẩm đáng chú ý. Nằm ngay trên khúc cong mềm mại ôm lấy vịnh hồ Aqua Bay rộng lớn, nhà phố thương mại 9 tầng Marina Arc lấy cảm hứng từ tòa nhà Hàm Cá Mập nổi tiếng ngay cạnh hồ Gươm.
20 căn nhà phố Marina Arc có giá thấp nhất từ khoảng 36 tỷ đồng/căn với diện tích khoảng 280m2, cá biệt có những căn lên đến 100 tỷ đồng cho 630m2, là cơ hội lớn cho đầu tư, kinh doanh các loại hình nhà hàng thượng hạng, khách sạn boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho thuê...
Ecopark Grand và Marina Arc thực sự sẽ là những bất động sản hạng sang, vô giá, không chỉ là tài sản có ý nghĩa vật chất mà còn có thể coi là những di sản cá nhân bởi những giá trị không thể hoán đổi.