Mạnh mẽ và cô độc

Anh Nguyệt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hẹn trình diện bạn đọc vào 12/5, cuốn “Mạnh mẽ và cô độc” của Phương Ny có lẽ là một nơi nương tựa cho những cô gái trẻ mới bước vào buổi ban đầu của tình yêu.

“Mạnh mẽ và cô độc” không phải một bản tình ca đẹp của tuổi trẻ, nhưng đó là những suy nghĩ rất đỗi chân thành của những trái tim còn non nớt, run rẩy với nhịp đập của cuộc đời. Tuổi trẻ ấy ai cũng có những vết thương, những thổn thức riêng mình; có người êm đềm đi qua, nhưng cũng có người vấp ngã rồi đứng lên.
 
Điều quan trọng không phải sẽ đạt được gì, mà là cách mỗi người đi qua tuổi trẻ... Một điều dễ thấy, không phải ai sinh ra cũng mạnh mẽ ngay từ đầu. Những người bề ngoài nhìn mạnh mẽ, chỉ đơn giản là họ giỏi che giấu sự yếu đuối hơn. Và cũng bởi họ nhận ra rằng họ chẳng thể dựa dẫm vào bất kỳ ai ngoài bản thân mình.

Cuốn sách này là những câu chuyện nhỏ mà ở đó bạn có thể trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu: Vui, buồn, hờn, giận và cả thương đau. Nhưng dù hợp, dù tan, hay dù cho có phải chịu đựng và trải qua những chuyện đau lòng, thì hãy cứ cố gắng nhìn cuộc đời theo những cách lạc quan và an lành nhất. Như có người nhận xét: “Nếu như bạn là một người con gái yếu đuối, hãy đọc nó để trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu như bạn là một người con gái kiên cường, hãy để nó tiếp thêm sức mạnh cho bạn! Bởi vì mạnh mẽ chính là cách duy nhất để bạn yêu lấy bản thân mình”. Thông điệp mà cuốn sách gửi đến cho bạn đọc hết sức chân thành: Mạnh mẽ và cô độc chính là những điều chúng ta cần trải qua để bước đến những ngày tươi đẹp. Mạnh mẽ để đứng lên sau những thất bại, sau những tổn thương. Cô độc giữa khoảng trời riêng của mình, để tin tưởng bản thân hơn, vững chãi hơn cho những năm tháng về sau.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần