Marina Riverside - Căn hộ kiểu mẫu dành cho gia đình trẻ

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp, thiết kế tinh tế, hiện đại, đặc biệt là phương thức thanh toán cực kì linh hoạt, Marina Riverside được xem là căn hộ kiểu mẫu dành cho các gia đình trẻ.

Vị trí đắc địa, tiện lợi cho việc di chuyển 
Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Marina Riverside đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và hàng trăm giao dịch đặt chỗ thành công. Ông Nguyễn Tấn Vinh - đại diện đơn vị phân phối đốc quyền Đất Xanh Premium cho biết: "Dự án không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn hấp dẫn giới đầu tư bởi vị trí thuận lợi, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố và tiềm năng sinh lời trong tương lai".
 
Marina Riverside tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Dĩ An, Bình Dương, kết nối trực tiếp với những tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 13, xa lộ Đại Hàn, đại lộ Phạm Văn Đồng. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố, 5-10 phút để kết nối với các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các khu chợ hiện hữu...Với lợi thế vị trí, cư dân Marina Riverside sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí di chuyển, nhất là đối với những người trẻ có quỹ thời gian hạn hẹp.

 Marina Riverside tọa lạc tại Bắc Sài Gòn, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 15 phút di chuyển.
Một bước chân, ngàn tiện ích

Các gia đình trẻ hiện nay thường có xu hướng chọn mua căn hộ đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn riêng tư và thoải mái. Nếu vị trí của nơi an cư phải kết nối được với các tiện ích bên ngoài, phục vụ các nhu cầu về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí... thì ít ra trong khuôn viên căn hộ cũng phải đảm bảo một số nhu cầu thiết cho đời sống hàng ngày.

Không phụ lòng mong đợi, Marina Riverside sở hữu hàng loạt các tiện ích ấn tượng như hồ bơi riverfront, công viên bờ sông, cà phê sân vườn, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ quốc tế, hệ thống shophouse thương mại, khu BBQ gia đình… hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

 Công viên ven sông yên bình, thoáng đãng Marina Riverside.
Bên cạnh đó, Marina Riverside là dự án hiếm hoi sở hữu 100% căn hộ view sông, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn môi trường sống yên bình, thoáng đãng, với bầu không khí mát mẻ từ dòng sông bao quanh mang lại. Sở hữu cảnh quan có sông nước êm đềm, cây cối trù phú, Marina Riverside sẽ đem đến cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng cho cư dân.

Thiết kế tinh tế, hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore

Được ví như đôi cánh ôm trọn lấy dòng sông thơ mộng, Marina Riversise mang đến một thiết kế đặc trưng và nổi bật theo tiêu chuẩn Singapore. Đây là mô hình đô thị năng động, đa dạng diện tích (từ 50-75m2) với 1-3 phòng ngủ, giảm thiểu vách ngăn, tối đa hóa diện tích, tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên để mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Điểm khác biệt đáng chú ý của Marina Tower chính là thiết kế giật cấp tạo mảng xanh với các căn hộ vườn treo trên cao. Khi cuộc sống đô thị ngày càng chật chội, ô nhiễm và thiếu mảng xanh, tại Marina Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, trong lành ngay trong chính căn hộ của mình.

 Thiết kế tinh tế, hiện đại bên trong căn hộ Marina Riverside.
Thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trên thực tế, nhiều gia đình trẻ thường gặp khó khăn khi mua nhà bởi số tiền tích lũy ban đầu thấp, không đủ khả năng để lựa chọn những căn hộ gần trung tâm, đầy đủ tiện ích. Với mức giá chỉ từ 1,1 đến 1,3 tỉ đồng/căn, để giải bài toán tài chính khi mua nhà cho giới trẻ, chủ đầu tư LDG Group đã đưa ra những chính sách hỗ trợ với nhiều ưu đãi đặc biệt, chẳng hạn như: Chỉ cần thanh toán trước 30%, chủ đầu tư phối hợp với ngân hàng TP Bank hỗ trợ lãi suất vay cho tới khi nhận nhà. Đặc biệt là chương trình cam kết cho thuê 6 tháng sau khi nhận nhà (tương ứng với chiết khấu 3% giá trị căn hộ), tặng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong vòng 5 năm là một trong chính sách hấp dẫncủa chủ đầu tư mà hiếm có dự án nào có được.

Với những lợi thế từ vị trí, tiện ích cho đến thiết kế, đặc biệt là phương thức thanh toán ấn tượng, căn hộ Marina Riverside hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934.362.727

Website: www.marinariverside.vn