Maritime Bank phối hợp cùng Samsung ra mắt phương thức hiện đại “chạm” để thanh toán

Nha Trang - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với sự phối hợp giữa Maritime Bank và Samsung, lần đầu tiên các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard có thể chạm điện thoại thông minh cài sẵn ứng dụng Samsung Pay vào các máy POS để thanh toán tại hàng nghìn điểm mua sắm mà không cần kết nối Internet, không cần mang theo tiền mặt hay các loại thẻ ngân hàng.

Sự hợp tác này sẽ mang đến cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard (thẻ ghi nợ Quốc tế, thẻ tín dụng, thẻ Meed hoặc thẻ đồng thương hiệu Quốc tế Maritime Bank – LOTTE Mart) thêm một giải pháp thanh toán đột phá mới và tiện lợi thông qua ứng dụng di động Samsung Pay (một dịch vụ thanh toán hiện đại nhất hiện nay được tích hợp trên các dòng smartphone Galaxy của Samsung).

 Theo bà Đặng Tuyết Dung – Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank, việc phát triển và đầu tư vào công nghệ để mang đến những giải pháp thanh toán thông minh như M-QR, Samsung Pay… là một trong những chiến lược quan trọng của Maritime Bank.
Cụ thể, khi dùng thẻ thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay, các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard chỉ cần chạm để đăng nhập ứng dụng, lựa chọn dòng thẻ muốn dùng thanh toán; mà không cần đưa thẻ cho người bán. Tiếp theo, thực hiện theo hướng dẫn, xác nhận giao dịch bằng vân tay, mống mắt hoặc mã PIN và đưa ứng dụng điện thoại lại gần POS để hoàn thành việc thanh toán.

So với những hình thức thanh toán truyền thống trước đó, phương thức thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard qua Samsung Pay chạy độc lập, không cần Internet, 3G hay wifi nên rất thuận tiện, có thể thanh toán bất cứ đâu mà không cần mang theo tiền mặt, ví hoặc các loại thẻ bên người.

Ngoài việc tiện lợi, giải pháp thanh toán bằng thẻ qua ứng dụng Samsung Pay còn rất an toàn bởi mọi thông tin của thẻ sẽ được mã hóa thành một dãy số riêng (đảm bảo không thể sao chép hay truy ngược lại số thẻ gốc). Song song đó, để thanh toán bằng ứng dụng này, các chủ thẻ cần nhập mật mã điện thoại, đăng nhập ứng dụng và xác nhận giao dịch thông qua mật mã (được cá nhân hóa qua mống mắt, vân tay hoặc mã PIN) để xác nhận thanh toán.

Đặc biệt, từ nay đến 31/7/2018, khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay, các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn: Hoàn 100.000 đồng khi lần đầu tiên cài đặt thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay. Hoàn tiền 50% tối đa 200.000 đồng cho giao dịch đầu tiên trên ứng dụng Samsung Pay. Nhận 01 điện thoại Samsung Galaxy S9+ trị giá 24.990.000 đồng khi là khách hàng có tổng giá trị chi tiêu lớn nhất trong tuần.

Bên cạnh Samsung Pay, trước đó, Maritime Bank cũng đã mang đến giải pháp thanh toán điện tử quét mã M-QR với rất nhiều tiện ích cho khách hàng. Chia sẻ về điều này, bà Đặng Tuyết Dung (Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank) cho biết “Phương thức thanh toán qua di động ngày càng phổ biến và đang trở thành xu hướng mới trong thói quen tiêu dùng của khách hàng. Việc đẩy mạnh, phát triển công nghệ trong lĩnh vực này là một trong những chiến lược quan trọng Maritime Bank hướng tới. Bởi vậy, ngoài thanh toán bằng mã M-QR, việc liên kết với Samsung và trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên cho ra mắt phương thức thanh toán Samsung Pay, Maritime Bank mong muốn mang đến những giá trị gia tăng vượt trội cùng những trải nghiệm khác biệt cho tất cả khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng”.
Mỗi khách hàng được hoàn tiền 01 lần duy nhất cho 01 loại thẻ sở hữu của chính khách hàng đó (không áp dụng với khách hàng đã được nhận sạc). Chương trình nhận và hoàn tiền có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần