Martial gắn bó Quỷ đỏ đến năm 2024

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tài năng trẻ người Pháp đã cam kết tương lai lâu dài dưới triều đại HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer khi ký giao kèo gắn bó Quỷ đỏ đến năm 2024.

Sau khi mất suất dự World Cup 2018, giải đấu mà tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch, Martial còn mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho trong chuyến du đấu Mỹ trước mùa.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi 180 độ kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền thay cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Martial tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng, ghi được 10 bàn thắng cho Quỷ đỏ ở mùa giải này. Trên tất cả, anh không còn cảm thấy bị gò bó, thoải mái thi triển hết tài năng khi được Solskjaer khuyến khích lao lên tấn công tìm kiếm bàn thắng.

Chia sẻ ở buổi lễ ký kết hợp đồng, Martial nói: "Tôi rất yêu MU. Ngay từ ngày đầu gia nhập Quỷ đỏ, tôi đã cảm nhận mình là một phần của gia đình United.

 Thật hạnh phúc và cảm thấy choáng ngợp trước tình cảm ấm áp mà fan hâm mộ dành cho mình. Bản thân tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn thầy Ole và các thành viên trong ban huấn luyện luôn đặt niềm tin và giúp đỡ tôi bước lên một tầm cao mới.

MU luôn hướng đến chiến thắng và tôi nghĩ thành công sẽ cùng những danh hiệu cao quý sẽ sớm đến với đội bóng."

Solskjaer cùng GĐĐH Ed Woodward hy vọng, tiếp sau bản hợp đồng của Martial, những trụ cột khác như David De Gea, Marcus Rashford hay Ander Herrera cũng cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ thành Manchester.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần