Mất an toàn vì rào chắn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lòng đường hẹp, mật độ phương tiện cao, sự bất hợp lý trong việc bố trí rào chắn… là những nguyên nhân khiến nút Đào Tấn - Bưởi (khu vực đang tổ chức thi công dự án đường Vành đai 2) rơi vào tình trạng mất ATGT, đặc biệt là ban đêm.

Theo ghi nhận của chúng tôi, để đảm bảo an toàn cho các phương tiện di chuyển theo hướng Đào Tấn - Bưởi, các lực lượng chức năng đã dựng hàng rào tôn ngăn cách một phần làn đường hướng Đào Tấn rẽ phải đi Bưởi và Đào Tấn - Nguyễn Khánh Toàn. Tuy nhiên, việc không rào chắn hết phần giao cắt khiến khu vực này rơi vào tình trạng mất ATGT. Bởi, phần chưa được rào chắn dài khoảng 3m, độ vênh giữa 2 làn đường điểm cao nhất lên đến gần 40cm. Do đó, chỉ cần sơ sẩy một chút là người tham gia giao thông có thể sập "bẫy" bất cứ lúc nào, đặc biệt là ban đêm khi tầm nhìn bị hạn chế. Tình trạng cũng diễn ra tượng tự theo hướng Bưởi - Đào Tấn.

Do đó, người điều khiển các phương tiện khi chuyển qua đây cần chú ý quan sát, chủ động nhường nhịn nhau tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc. Cùng với đó, đề nghị các lực lượng chức năng khẩn trương lắp đặt rào chắn phần còn thiếu để đảm bảo trật tự ATGT.          

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần