Mặt cầu biến thành chợ

Nguyễn Trung Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần đây, cầu vượt sông Đáy trên Đại lộ Thăng Long (giáp ranh giữa xã Vân Côn, huyện Hoài Đức và xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai) bị người dân biến thành nơi buôn bán nông sản. Hàng ngày một số người dân đem ngô, khoai, củ đậu lên mặt và hai bên đầu cầu chèo kéo khách qua lại mua hàng, điều này tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.

 
Nhiều lái xe ung dung dừng xe trên mặt cầu vượt sông Đáy để mua bán nông sản, bất chấp các phương tiện lưu thông với tốc độ cao ở phía sau. Đại lộ Thăng Long là tuyến đường cho các loại phương tiện chạy ở tốc độ cao, nên việc một số người vô tư dừng xe trên cầu vượt sông Đáy là hành vi hết sức nguy hiểm. Điều đáng nói là trên tuyến đường này lúc nào cũng có lực lượng Cảnh sát Giao thông tuần tra, nhưng hành vi dừng xe mua bán hàng hóa trên cầu vượt sông Đáy vẫn cứ tồn tại?
Để đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện giao thông khi đi qua đây, đề nghị huyện Hoài Đức, huyện Quốc Oai chỉ đạo cơ quan chức năng cùng UBND 2 xã Vân Côn và Yên Sơn vào cuộc xử lý dứt điểm các trường hợp bán hàng ở khu vực cầu vượt sông Đáy. Tuyên truyền để người dân hiểu về quy định của Luật Giao thông đường bộ; về mức độ rủi ro, nguy hiểm khi bán hàng trên cầu vượt sông Đáy, tránh để xảy ra những tai nạn không đáng, có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần