Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ công tác phòng dịch Covid-19 trị giá hơn 3,3 tỷ đồng

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/8, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ công tác phòng dịch Covid – 19 gồm tiền và hiện vật trị giá hơn 3,3 tỷ đồng.

Các đơn vị ủng hộ đợt này gồm: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ủng hộ 20.000 bộ môi trường lấy mẫu xét nghiệm Covid – 19 trị giá 2 tỷ đồng; Tập đoàn Vingroup ủng hộ 20.000 bộ lấy mẫu xét nghiệm Covid -19 trị giá 1,2 tỷ đồng; Đảng bộ Tổng Công ty Cổ phần Bia –Rượu –Nước giải khát Hà Nội ủng hộ 1.200 chai rửa tay sát khuẩn, 24.000 chai nước tinh khiết Uniaqua 500ml trị giá 110 triệu đồng; Hội chơi lan Ba Vì ủng hộ 56 triệu đồng.
 Tập đoàn Vingroup ủng hộ TP Hà Nội hơn 20.000 bộ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. 
Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết, công cuộc phòng chống dịch bênh Covid – 19 đã được Thành phố thưc hiện bài bản, quyết liệt. Chúng ta đã kiểm soát tốt dịch bệnh trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn 3 của công tác phòng dịch cũng có những khó khăn nhất định khi số lượng người mắc ngày một nhiều. Để khoanh vùng dập dịch tốt hơn cũng như giảm tải gánh nặng cho Chính phủ và ngành y tế thì sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân vô cùng quan trọng. Việc làm này góp phần mang lại sự bình yên cho nhân dân Thủ đô nói riêng và nhân dân cả nước nói chung.  
 Các tổ chức, doanh nghiệp tham gia ủng hộ TP Hà Nội trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 
Ngay sau lễ tiếp nhận, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đã tiến hành chuyển giao 40 máy đo thân nhiệt điện tử cho Sở Y tế Hà Nội.