Mata được nhiều đội bóng săn đón

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước việc bất đồng giữa Mourinho và Mata ngày một gia tăng, hiện đang có rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có tiền vệ này, trong đó có thể kể đến PSG, Juventus, Napoli, Man Utd,...

Tottenham hỏi mượn Lescott: Theo thông tin từ Telegraph, nhằm tăng cường chất lượng chiều sâu cho hàng thủ, Tottenham đang lên kế hoạch hỏi mượn hậu vệ Lescott của Man City. Tuy nhiên đội chủ sân White Hart Lane sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Newcastle và Monaco, ngoài ra Besiktas cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Diego Costa là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

"Giáo sư" người Pháp đang cần bổ sung gấp tiền đạo. Diego Costa là mục tiêu vô cùng chất lượng khi đang thi đấu cực kỳ lên chân ở La Liga mùa này.
Mata được nhiều đội bóng săn đón - Ảnh 1
Theo báo chí Tây Ban Nha, mức phí giải phóng của tiền đạo 25 tuổi này là 32 triệu bảng. Kể từ đầu mùa, Diego Costa đã 19 lần "nổ súng" sau 17 trận sân tại La Liga.

Dù vung 42,5 triệu bảng tậu Ozil hồi hè, nhưng Arsenal vẫn dư tiền để Wenger có thể mua thêm một chân sút đẳng cấp khác

Vùng Merseyside đại chiến vì Bertrand: Theo Daily Mail, cả Liverpool lẫn Everton đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Bertrand, hậu vệ đang có giá khoảng 8 triệu bảng, dù anh không thường xuyên ra sân trong màu áo của Chelsea thời gian qua.

David Luiz thu hút sự quan tâm của Bayern và Barca

Hai đại gia Bayern Munich và Barcelona đang dụ ngọt David Luiz rời Stamford Bridge bằng những lời đề nghị hấp dẫn về mặt tiền bạc.
 Mata được nhiều đội bóng săn đón - Ảnh 2
Mặc dù vậy, cơ hội để "Hùm xám" và đội chủ sân Nou Camp có được sự phục vụ của Luiz khá mong manh. HLV Mourinho tuyên bố, ông sẽ chỉ để trung vệ người Brazil ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng.

Napoli quyết không để Higuain ra đi: Theo thông tin vừa được chia sẻ trên trang Independent.ie, Napoli không hề có ý định bán đi chân sút người Argentina, dù cho đang nhận được lời đề nghị vô cùng hấp dẫn lên tới 50 triệu bảng từ Chelsea.

Rooney đang trì hoãn chuyện gia hạn hợp đồng

Rooney khước từ mọi lời đề nghị gia hạn ở thời điểm này và trì hoãn quyết định cho đến khi VCK World Cup 2014 kết thúc.
Mata được nhiều đội bóng săn đón - Ảnh 3
Anh muốn xem kết quả M.U vào cuối mùa và CLB hoạt động ra sao trên thị trường chuyển nhượng, sau khi thất bại trong việc lôi kéo hàng loạt mục tiêu hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Với việc lãnh đạo Red Devils tuyên bố sẽ không bán Rooney, có thể R10 sẽ tính đến khả năng chờ giao kèo hiện nay đáo hạn vào hè 2015 để trở thành cầu thủ tự do.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần