Mẫu iPhone 5G dự kiến ra mắt vào năm 2020

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Apple được cho là đang phát triển iPhone 5G, cùng một mẫu iPhone rẻ hơn, dự kiến năm 2020 mới ra mắt mẫu sản phẩm này.

Theo báo cáo của JP Morgan, Apple sẽ ra 3 iPhone mới vào tháng 9 này. Đó là các sản phẩm kế nhiệm trực tiếp của iPhone XS, XS Max và iPhone XR.
 Ảnh minh họa

Dòng iPhone 11, như chúng ta vẫn hay gọi, sẽ rất giống với iPhone năm 2018 khi nói đến thiết kế màn hình. Sự thay đổi lớn nằm ở panel phía sau, vì tất cả các iPhone đều sẽ có hệ thống camera mới có thêm ống kính so với người tiền nhiệm.

Có điều, không chiếc iPhone nào trong số những điện thoại này có kết nối 5G. Giá của chúng tương đương với các sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple được cho là đang phát triển iPhone 5G, cùng một mẫu iPhone rẻ hơn, cho năm 2020.

Theo JP Morgan, cả ba iPhone ra mắt tháng 9/2020 (kích thước màn hình 5,4″/6,1"/6,7") sẽ sử dụng màn hình OLED và modem băng tần 5G (có hỗ trợ tần số mmWave) và ít nhất hai trong số ba model sử dụng cảm biến 3D, có các tính năng AR/VR hàng đầu.

JP Morgan rất lạc quan về tác động của 5G khi dự đoán rằng Apple sẽ bán được 195 triệu iPhone vào năm 2020. Con số này tăng khá nhiều so với ước tính 180 triệu chiếc cho năm 2019.

Đối với phiên bản iPhone thứ tư, các nhà phân tích của JP Morgan dự đoán rằng Apple sẽ đưa ra mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Nó có thể là một chiếc iPhone có kích thước nhỏ gọn tương đương iPhone 8 nhưng thiếu các tính năng cao cấp như 5G và màn hình OLED.