Mâu Thủy, Kim Nhã bật mí cách chiến thắng cho thí sinh Next top model

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ mùa giải thứ 8 của Vietnam’s next top model 2017, Ban tổ chức đã tiến hành cuộc thi “Top model online” nhằm mục đích tạo cơ hội cho mọi bạn trẻ hơn 18 tuổi bước chân vào làng người mẫu chuyên nghiệp.

Để giúp đỡ các thí sinh trẻ khi lần đầu tham gia casting online, Mâu Thủy, Quán quân Vietnam’s next top model mùa thứ 4 năm 2013 và Kim Nhã, đương kim Quán quân cuộc thi Next top model online 2016 đã chia sẻ một số cảm nghĩ trước thềm mùa giải mới.
 Mâu Thủy
Kim Nhã chia sẻ rằng: “Kim Nhã là một người khá nhút nhát và sợ nơi đông người, vì thế nên cuộc thi casting Top model online đã trợ giúp cho mình rất nhiều trong việc thực hiện hóa ước mơ được trở thành người mẫu của mình”. Đồng thời cô cũng bật mí: “Bởi đây là cuộc thi casting online nên các bạn tham gia hoàn toàn có thể chủ động cho việc cung cấp hình ảnh của mình, từ việc chọn ê kíp tham gia sản xuất bộ ảnh như photographer, make up… Tâm lý thoải mái sẽ giúp thí sinh dễ dàng hơn trong việc thực hiện các kiểu ảnh.”
 Kim Nhã
Kim Nhã cũng nhấn mạnh rằng việc thực hiện bộ ảnh đầu tư và chất lượng sẽ là lợi thế giúp người dự thi có thể vượt qua vòng loại một cách dễ dàng thông qua lượt bình chọn của khán giả dành cho mình.
 Kim Nhã
Cô cũng cho rằng mùa thi “All Stars 2017” này sẽ là cơ hội để giúp các thí sinh không chuyên, bán chuyên nghiệp nhưng có niềm đam mê, yêu thích về thời trang và muốn thử sức tham gia môi trường người mẫu chuyên nghiệp, chấp cánh ước mơ. Đồng thời cũng là cơ hội để họ thể hiện 100% năng lực của mình, nhất là khi phải đối đầu trực tiếp cùng những đối thủ nặng ký vốn đã có kinh nghiệm kỳ cựu trong nghề người mẫu. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia trong mùa thi “All Stars” năm nay còn có thể đem đến nhiều yếu tố bất ngờ và mới mẻ, giúp cho mùa giải thứ 8 trở nên sinh động hơn.
 Mâu Thủy
Trong khi đó, Quán quân Vietnam’s next top model mùa thứ 4 năm 2013, Mâu Thủy cũng vừa tham gia buổi chụp ảnh dành cho poster của chương trình “Top model online”. Với thần thái chuyên nghiệp, kiêu sa bên mái tóc light tông xanh babyblue nổi bật, Mâu Thủy tạo dáng bên mô hình số 1. Quán quân Mâu Thủy cảm thấy hạnh phúc khi được chọn là gương mặt đại diện thể hiện thông điệp #MakeItHappen cho mùa giải năm nay. Mâu Thủy chia sẻ rằng: “Không có gì là không thể và hãy làm những việc bản thân cảm thấy khao khát, đi theo đam mê của chính mình.” Đặc biệt, Mâu Thủy cũng chúc những “đối thủ” cũ thành công trên hành trình tìm kiếm giấc mơ Quán quân lần thứ 2.