Mẫu vách ngăn cầu thang phổ biến nhất hiện nay

Lan anh/Tiêu dùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giúp che được khuyết điểm của cầu thang, tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách, vách ngăn cầu thang còn tạo cảm giác không gian rộng mở hơn nên được ưa chuộng sử dụng, nhất là trong căn nhà có diện tích hạn chế.

Vách ngăn cầu thang là gì?
Đây là loại vách ngăn ngăn cáchvới các khu vực khác như phòng khách, phòng bếp giúp trang trí, che khuyết điểm, làm đẹp cho không gian sống. Trong những căn hộ có diện tích hạn chế, vách ngăn cầu thang còn giúp cho không gian sống thêm thông thoáng, tránh ngột ngạt bí bách.
Mẫu vách ngăn cầu thang phổ biến nhất hiện nay
Công dụng của vách ngăn cầu thang là gì?
Vách ngăn cầu thang đang ngày càng được rất nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là những công dụng của các loại vách che cầu thang này mang lại.
 
Trong những căn nhà ống, nhà phố có cầu thang tiếp giáp với phòng khách thì vách ngăn cầu thang có vai trò thay thế tay vịn kiểu cũ. Nó không chỉ làm chức năng ngăn cách mà làm cho căn phòng trở nên tự nhiên, mới mẻ hơn.
Các loại mẫu vách ngăn cầu thang đẹp hiện nay không chỉ thực hiện chức năng ngăn cách không gian của mình. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc hiện đại, các loại vách ngăn này có thể làm cầu thang kết hợp kệ trang trí vô cùng bắt mắt và ấn tượng.
Những loại vách ngăn phòng khách và cầu thang có thể bảo vệ an toàn cho các thành viên khi lên xuống. Không những thế, nó còn tạo ra sự riêng tư cho gia chủ khi sử dụng.
 
Vách ngăn cầu thang với phòng khách sẽ tạo nên một không gian thoáng đãng, các không gian thông với nhau một cách tự nhiên. Nhờ những vách ngăn này mà gia chủ cũng như người thân sẽ không có cảm giác bí bách như khi có một bức tường.
Hiện nay các loại vách ngăn được làm với nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và giá thành khác nhau. Chính vì vậy gia chủ có thể linh hoạt lựa chọn cho mình những loại vách ngăn phù hợp với sở thích, không gian của gia đình mình.
Vách ngăn cầu thang có khá nhiều loại khác nhau nên nhiều người dùng vẫn đang không biết nên chọn loại nào để có thể phù hợp với không gian nhà mình. Dưới đây là những loại vách ngăn phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Vách ngăn cầu thang gỗ
Loại vách ngăn này có thể được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tạo vẻ đẹp sang trọng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế cho bạn lựa chọn. Vách ngăn cầu thang gỗ kết hợp các chi tiết, họa tiết trang trí khá bắt mắt, tích hợp kệ lưu trữ.
 
Sáng tạo với các vách ngăn cầu thang bằng gỗ tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian sống.
Vách ngăn cầu thang hoa văn
Các mẫu vách ngăn này đều được thiết kế và sử dụng cho mục đích trang trí làm đẹp không gian do đó. Và chất liệu sử dụng thiết kế cho vách chủ yếu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo.
Vách ngăn cầu thang dạng thanh lam
Hệ lam gỗ chắc chắn đảm bảo sự an toàn và cũng tạo sự thông thoáng cho không gian. Vách ngăn cầu thang bằng các thanh lam thiết kế tỉ mỉ, tinh tế tích hợp thêm các kệ nhỏ lưu trữ, trang trí.
Mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang và cách trang trí giúp tránh sự nhàm chán trong thiết kế.
Vách ngăn cầu thang CNC
Vách ngăn CNC thường được dùng để trang trí nên các hoa văn, họa tiết được trang trí khá bắt mắt. Bên cạnh đó, các mẫu vách ngăn này còn tiết kiệm được thời gian và chi phí sản xuất.
Mẫu vách ngăn cầu thang phổ biến nhất hiện nay
Nguyên vật liệu thường là những tấm vách ngăn như sắt, kính, gỗ, MDF và nhựa tổng hợp đa dạng về màu sắc, hình dáng.
 
Vách ngăn cầu thang bằng kính
Mẫu thiết kế này hiện đại, phù hợp với nhiều không gian được cắt bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền, an toàn cho người sử dụng.
Mẫu vách ngăn cầu thang phổ biến nhất hiện nay
Loại vách ngăn cầu thang sử dụng vật liệu chính là kính được cắt bằng công nghệ CNC vách có khung bằng sắt sử dụng cáp treo để cố định.
Vách ngăn cầu thang sử dụng dây cáp treo
Mẫu vách ngăn cầu thang này sử dụng những dây cáp kim loại – inox bọc nhựa bên ngoài giúp sản phẩm có độ bền cao và an toàn với người dùng ngay cả với trẻ nhỏ. Sản phẩm thích hợp lắp đặt trong những công trình với thiết kế nội thất tối giản hoặc hiện đại.
Mẫu vách ngăn cầu thang phổ biến nhất hiện nay
Thiết kế thanh mảnh của vách ngăn cầu thang mang đến sự thông thoáng cho không gian sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần