Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

May 10 phấn đấu doanh thu đạt 2.450 tỷ đồng

Kinhtedothi - Năm 2015, Tổng công ty May 10 phấn đấu doanh thu đạt 2.450 tỷ đồng, lợi nhuận 55 tỷ đồng.
Sáng nay (26/2) tại Hà Nội, Tổng công ty May 10 tổ chức lễ ra quân sản xuất đầu năm. Năm 2015, Tổng công ty May 10 phấn đấu doanh thu đạt 2.450 tỷ đồng, lợi nhuận 55 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 6,2 triệu đồng/người/tháng và cổ tức là 18%.
Tổng công ty đầu tư công nghệ, thiết bị, thay thế sức lao động, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động. (ảnh: KT)
Tổng công ty đầu tư công nghệ, thiết bị, thay thế sức lao động, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động. Ảnh minh họa.
Đặc biệt là ngành dệt may đón nhận cơ hội và thách thức khi hàng loạt các Hiệp định thương mại tự do quan trọng giữa Việt Nam và EU, Liên minh Hải quan Nga-Belarus-Kazakhstan, Hàn Quốc, Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) sắp được ký kết.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền-Tổng giám đốc Tổng công ty May 10 cho biết: “May 10 đã có sự chuẩn bị từ cách đây hàng chục năm, chú trọng đào tạo nhân lực, quan trọng nhất là thái độ làm việc, ở vị trí nào cũng phải sáng tạo. Với tinh thần đó, thông điệp mà Tổng công ty chuyển tới người lao động là: làm những gì khó không ai làm được, làm những gì rẻ không ai làm được. Bằng cách đó những năm qua Tổng công ty đã tham gia cạnh tranh vững chắc. Thứ hai, Tổng công ty đầu tư công nghệ, thiết bị, thay thế sức lao động, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động...”./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ