Máy chiếu vật thể - công nghệ hỗ trợ giáo dục tiên tiến của Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 25/8, Công ty TNHH Công nghệ và Thương Mại Á Mỹ, Công ty TNHH Elmo (Nhật Bản) đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Elmo tại Việt Nam.

Đại diện Công ty TNHH Elmo trao giấy chứng nhận phân phối độc quyền sản phẩm máy chiếu vật thể cho lãnh đạo Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Á Mỹ
Đây là sự kiện lớn với sự tham gia của đại diện một số sở GD&ĐT, hiệp hội công nghệ thông tin, các doanh nghiệp, nhà phân phối thiết bị công nghệ, nhất là trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo.

Tại buổi lễ ra mắt, Trưởng phòng Kinh doanh toàn cầu của Công ty TNHH Elmo là ông Hirowatari đã gửi đến toàn thể quan khách bài thuyết trình, giới thiệu về những tính năng vượt trội của một số thiết bị hỗ trợ giáo dục. Một trong số này là nhóm các sản phẩm máy chiếu vật thể. Đây là những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công tác giảng dạy thông minh trong các nhà trường hiện nay. Công cụ trình chiếu có độ phân giải 4K, siêu nhỏ gọn, với tính năng di động và gần gũi với giáo viên – trẻ em.

Trải nghiệm thực tế tại gian trưng bày bên lề buổi lễ cũng cho thấy, các thiết bị công nghệ giảng dạy thông minh này rất đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với sản phẩm máy chiếu vật thể, bài giảng của giáo viên sẽ trở nên sinh động và hiệu quả hơn, qua đó, góp phần nâng cao khả năng tiếp thu cho các đối tượng. Thiết bị được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi cách thức tiếp cận giáo dục tại Việt Nam.

Công ty TNHH Elmo là thành viên của Tập đoàn Techno Horizon, được thành lập năm 1931. Doanh nghiệp này hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị giáo dục cung cấp các giải pháp giảng dạy thông minh, đặc biệt là sản phẩm máy trình chiếu vật thể. Mọi sản phẩm của Elmo đều được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm của các kỹ sư hàng đầu.

Giám đốc Công ty TNHH Elmo Kazuki Miwa cho biết, trải qua gần 100 năm phát triển, với sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm Công ty cung ứng, Elmo đã từng bước vươn mình, trở thành công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị giáo dục. Ông Miwa cũng cho rằng, Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng, nơi người dân cũng như Chính phủ đặc biệt chú trọng tới giáo dục – đào tạo. Đây sẽ là cơ hội rất tốt về thị trường cho sản phẩm công nghệ của Elmo…
 Khách tham gia buổi lễ trải nghiệm sản phẩm máy chiếu vật thể tại gian trưng bày
Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Á Mỹ được thành lập tháng 11/2003, là một trong những nhà cung cấp vật tư thiết bị văn phòng cũng như các sản phẩm thiết bị giáo dục. Công ty Á Mỹ cũng là nhà phân phối, đối tác tin cậy của nhiều hãng máy văn phòng nổi tiếng thế giới như: Epson, HP, Canon, Ricoh... Công ty cũng đã xây dựng thành công rất nhiều thương hiệu như: XP Pro, LPT, Polytoner, EcoPrint, Eco Screen… Công ty Á Mỹ đã có chi nhánh trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, với hàng trăm đại lý phân phối và đối tác tin cậy trên toàn quốc. Với những cơ sở vững mạnh trên, tối 25/8, Công ty Á Mỹ cũng đã được Công ty TNHH Elmo lựa chọn, trao giấy chứng nhận là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm máy chiếu vật thể tại Việt Nam. Như vậy, cùng với nhiều quốc gia phát triển khác trên thế giới như: Mỹ, Anh, Đức, Thụy Điển… thời gian tới, Việt Nam là sẽ quốc gia tiếp theo có thể tiếp cận với những công nghệ giảng dạy thông minh hàng đầu.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Á Mỹ Vũ Hoài Nam bày tỏ vinh dự khi Công ty trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm máy chiếu vật thể của Công ty Elmo tại Việt Nam. Đồng thời tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh của sản phẩm công nghệ giáo dục mới từ Elmo sẽ góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục – đào tạo của Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần