Máy tính tất cả trong một chỉ 9 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lenovo vừa trình làng máy tính “tất cả trong một” (AIO) đầu tiên hoạt động trên hệ điều hành Android - N308 và có giá 450USD (khoảng 9 triệu đồng).

Lenovo N308 là máy tính để bàn tất cả trong một với giá hợp lý, phù hợp với những người ưa thích nội dung đa phương tiện, thích các ứng dụng, nội dung giải trí và lướt web.

Máy tính N308 là thiết bị lý tưởng để tận hưởng các nội dung đa phương tiện, truy nhập ứng dụng giống như các thiết bị Android của người dùng như smartphone và máy tính bảng. Với mức giá khởi điểm là 450 USD (khoảng 9 triệu đồng), AIO N308 sở hữu màn hình cảm ứng cỡ 19,5-inch, độ phân giải  và1600x900 điểm ảnh. Máy được trang bị bộ xử lý đồ họa 4 nhân NVIDIA Tegra, ổ cứng lên tới 500GB, tích hợp webcam 720p, kết nối Wifi và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

 
Máy tính tất cả trong một chỉ 9 triệu đồng - Ảnh 1
Tuy là thiết bị tất cả trong một nhưng N308 có thiết kế gọn nhẹ với độ dày chỉ 33mm cho phép người dùng dễ dàng dịch chuyển trong nhà hoặc văn phòng giống như một chiếc máy tính bảng có kích thước ngoại cỡ, kèm theo đó là bàn phím kích thước đầy đủ, chuột.

Theo Lenovo, sản phẩm có tích hợp pin trong máy cho phép hoạt động trong thời gian 3 tiếng mà không cần sạc. Hơn nữa, người dùng có thể điều chỉnh chân đế sao cho máy N308 nằm ngang để dễ dàng sử dụng màn hình cảm ứng chạm và thậm chí chơi game.

Ngoài ra, Lenovo cũng giới thiệu máy tính AIO A740 cỡ 27-inch siêu mỏng - chỉ dày 4mm. Đây được coi là máy tính AIO mỏng nhất trong phân khúc máy 27-inch. Máy trang bị màn hình WQHD 2560x1440 với góc hiển thị rộng 178 độ cho hình ảnh trong và rõ nét. Máy trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce, loa JBL và âm thanh Dolby Home TheaterTM, và chạy Windows 8.1. Người dùng có thể tương tác với máy qua màn hình cảm ứng hoặc điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói. Sản phẩm sẽ bán ra trong tháng 6 tới với giá 1.499USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần