Mazda6 2017 chính thức ra mắt, giá từ 975 triệu đồng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sẽ có 3 phiên bản cho dòng Mazda mới gồm bản tiêu chuẩn 2.0L, 2.0L Premium và 2.5L Premium.

Mới đây, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) đã chính thức ra mắt Mazda6 2017 cho thị trường Việt Nam.
Thế hệ Mazda6 mới ngoài việc trang bị thêm hệ thống giải trí Mazda Connect hiện đại, còn được tích hợp hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense và hệ thống điều khiển G-Vectoring Control (GVC) nhằm đem lại sự đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.
 
Tại Việt Nam, Mazda6 mới được Thaco phân phối gồm ba phiên bản lựa chọn: Mazda6 2.0L (bản tiêu chuẩn), Mazda6 2.0L Premium và Mazda6 2.5L Premium. Trong đó, hai phiên bản Premium được nâng cấp với mâm 19’’, lẫy chuyển số, 11 loa Bose, màn hình Active Driving Display, hệ thống an toàn i-Activsense. Đặc biệt, phiên bản 2.5L còn được trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp, mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.
Về ngoại thất Mazda6 mới trang bị hệ thống đèn LED cao cấp – tích hợp công nghệ tiên tiến. Điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất về ngoại thất là hệ thống ánh sáng với công nghệ đèn LED hiện đại, bền bỉ và hiệu quả hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống.
Bên cạnh đó, Mazda6 là mẫu sedan đầu tiên trong phân khúc D được trang bị hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect. Hệ thống bao gồm màn hình cảm ứng 7’’, tích hợp cụm nút xoay điều khiển độc đáo. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.
 
Ngoài ra, Mazda6 mới còn mang đến một không gian nội thất đầy tiện nghi với các trang bị cao cấp như: Nội thất bọc da Nappa cao cấp, tăng thêm sự sang trọng và thoải mái khi bước vào xe, ghế trước chỉnh điện đi kèm với chức năng nhớ vị trí ghế lái, có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng, giúp người lái chủ động hơn trong việc điều khiển xe.
Không những thế ngoài các hệ thống an toàn cao cấp, các tiêu chuẩn khác đều được trang bị đầy đủ trên Mazda6 mới như: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hạn chế chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, ga tự động Cruise Control, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ, 6 túi khí, cảm biến trước và sau hỗ trợ đỗ xe, camera lùi,…
Mức giá của Mazda6 mới với 3 bản, 2.0 tiêu chuẩn, 2.0 Premium và 2.5 Premium lần lượt là 975 triệu đồng, 1,02 tỷ đồng và 1,175 tỷ đồng.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần