MBLand Holdings chính thức “trình làng” dự án Golden Field

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng Công ty CP Địa ốc MB (MBLand Holdings) vừa chính thức ra mắt dự án Golden Field, đồng thời thông báo mở bán đợt tiếp theo dự án Central Field vào sáng nay (14/6) tại Hà Nội.

Với mục tiêu  tái định vị thương hiệu theo chiến lược phát triển của đơn vị. MBLand giới thiệu đến thị trường dòng sản phẩm tổ hợp tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp mang thương hiệu Field: Central Field (tiền thân là dự án MBLand Central Point Trung Kính) và Golden Field (tiền thân là dự án MBLand Central Point Mỹ Đình).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Thành Huế, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MBLand Holdings cho biết: “Các dự án mang thương hiệu “Field” không chỉ gợi nhớ tới hình ảnh những cánh đồng rộng lớn, phì nhiêu, mà còn thực sự mang đến một không gian sống tiện nghi nhưng vô cùng thân thiện với môi trường, gợi nhớ đến quê hương và những giá trị nhân văn tốt đẹp trong mỗi người. Central Field và Golden Field cũng chính là biểu tượng cho sự yên bình, cho giá trị vững bền mà chúng ta hằng hướng tới.”
Ông Vũ Thành Huế, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MBLand Holdings phát biểu tại buổi lễ.
Ông Vũ Thành Huế, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MBLand Holdings phát biểu tại buổi lễ.
Nhân sự kiện ra mắt dự án Golden Field, các khách hàng đặt chỗ căn hộ tại dự án từ ngày 14/6 - 26/6 và đặt cọc/ký hợp đồng trong ngày 26/6 sẽ được hưởng chính sách chiết khấu 1.5% giá bán trước VAT ngay khi hoàn tất thanh toán đợt 1 của hợp đồng mua bán. Đồng thời các khách hàng đã đặt căn hộ trong khoảng thời gian này và tiến hành đặt cọc/ ký hợp đồng mua căn hộ tại lễ mở bán có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 900 triệu đồng.

Golden Field là dự án phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp, nằm ở ngã tư Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Mỹ Đình. Dự án có tổng diện tích 4.435 m2 trong đó phần dành cho xây dựng là 2.182 m2 với một toà tháp 30 tầng nổi, 3 tầng hầm gồm 7 tầng thương mại dịch vụ, văn phòng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao và 23 tầng với gần 400 căn hộ cao cấp. Golden Field nằm tại vị trí đắc địa, với 4 mặt tiếp giáp đường, là dự án có quy mô vừa, đầy đủ tiện ích nội khu được bố trí tại khối đế toà nhà, đảm bảo mật độ dân cư thấp, an toàn với chất lượng cao cấp.

Dự án được khởi công vào tháng 8/2015 và dự kiến bàn giao vào cuối quý II/2017. Hiện tại, Golden Field được chính thức giới thiệu ra thị trường và mở bán lần 1 với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Trong khi đó, dự án Central Field, tiền thân là MBLand Central Point Trung Kính, là một tổ hợp 3 tòa tháp cao 29 tầng, bao gồm 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng và dịch vụ được xây dựng trên khuôn viên khu đất 7,106 m2 với mật độ khối đế 49,95% và khối tháp là 39,95%. Cũng như Golden Field, dự án Central Field nằm tại trung tâm đô thị mới khu Trung Kính, sản phẩm của Central Field có diện tích trung bình khoảng 70m2/ căn, có khả năng liên kết các căn với nhu cầu ở lớn hơn với phương án kết cấu tối ưu, phù hợp với các nhu cầu linh hoạt của khách hàng.

Theo kế hoạch, sau khi được khởi công vào tháng 8/2015, dự án dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV/2017. Hiện nay, dự án đang mở bán đợt 3 với nhiều chính sách bán hàng linh hoạt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần