MBLand Holdings khởi công dự án Vanesea Field Luxury Resort

Thu Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/3/2017, MBland Holdings đã tổ chức lễ động thổ và khởi công dự án Vanesea Field Luxury Resort tại cột mốc số 0 của Quảng Nam – Đà Nẵng, trên trục đường 5 sao - trục du lịch Đà Nẵng – Hội An.

Vanesea Field Luxury Resort là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng trên tổng diện tích 75.612m2; trong đó diện tích đất ở là 26.640 m2; được quản lý và tư vấn thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới: BE, DWP…
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vanesea Field Luxury Resort bao gồm 56 căn biệt thự từ 1- 4 phòng ngủ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau và mang những nét độc đáo riêng. Tuy nhiên, tất cả các biệt thự đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên với lối kiến trúc địa phương mộc mạc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.
Ngoài ra, trong dự án còn xây dựng 125 căn Sky Villa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với toàn bộ nội thất tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế mang lại tầm nhìn parogama thỏa mãn tất cả yêu cầu của các chủ nhân khó tính nhất. Không chỉ đem lại nơi cư trú, Sky Villa còn đem đến một cộng đồng cư dân đẳng cấp.
Nằm trong quần thể của dự án Vanesea Field Luxury Resort, đối diện sân Golf Montgomeri là Khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 6* với 17 tầng - 250 phòng khách sạn cùng tiện ích vượt trội: Khu Spa; Bể bơi lớn ngoài trời; Khu giải trí, thể thao trong nhà & ngoài trời; Quầy bar; Khu Nhà hàng sang trọng sẽ đem đến cho Quý khách kỳ nghỉ thiên đường trọn vẹn.
Vanesea Field Luxury Resort do MBLand Holdings làm chủ đầu tư. Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, MBLand Holdings đã khẳng định sự phát triển của mình với vốn chủ sở hữu gần 800 tỷ đồng, tổng tài sản quản lý trên 2.000 tỷ đồng. MBLand Holdings hiện được đánh giá là một trong những DN bất động sản uy tín với nhiều công trình lớn như: Central Field, Golden Field, Green Field, MB Sunny Tower, MBGrand Tower…và 2 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5; 6 sao tại Miền Trung: Infinity Field & Vanesea Field Luxury Resort.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần