MC Huyền Sâm khoe dáng chuẩn khi đã ngoài 30

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là MC nổi tiếng với lối dẫn chuyện linh hoạt cho hàng loạt chương trình truyền hình và các sự kiện văn hóa lớn, tham dự sự kiện cuối tuần qua, Huyền Sâm luôn để lại dấu ấn cho khán giả bởi sự duyên dáng và vẻ đẹp mặn mà.

Tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, MC Huyền Sâm luôn cảm thấy mình may mắn khi được rèn luyện trong môi trường kỷ cương quân đội. Có lẽ chính vì thế mà cá tính độc lập, không phụ thuộc ai lại càng khiến cho vẻ đẹp “liễu yếu đào tơ” trở nên ấn tượng.
Với chiếc đầm đuôi cá, dù đã ở tuổi ngoài 30 nhưng cô vẫn khiến nhiều người xao xuyến
Cuối tuần qua, Huyền Sâm cùng 200 doanh nhân và các nghệ sĩ tham ra sự kiện ra mắt thương hiệu kim cương cao cấp Diamond Empire thuộc công ty CP Tư vấn Trang sức cao cấp Diamond Empire.
Được thành lập từ tháng 2/2017, Diamond Empire hoạt động chuyên sâu trong 2 lĩnh vực chính: Tư vấn đầu tư và tư vấn thiết kế.
Điểm nhấn đặc biệt trong Lễ ra mắt Diamond Empire chính là BST “Timeless Beauty” - với hàng trăm mẫu thiết kế bao gồm: Nhẫn - vòng cổ - hoa tay - lắc tay - trâm cài tóc gói trong đó rất nhiều tâm huyết của đội ngũ thiết kế Diamond Empire.
MC Huyền Sâm cũng là một trong những khách hàng ưa chuộng dùng sản phẩm của Diamond Empire. Diamond Empire ra mắt với 100% nguyên liệu nhập Mỹ, cùng những mẫu thiết kế đẳng cấp, tinh tế, khác biệt do đội ngũ thiết kế tốt nghiệp trường ĐH danh tiếng Hoa Kỳ cùng bàn tay chế tác của những người Do Thái sẽ mang đến những bộ sản phẩm đỉnh cao cho người tiêu dùng Việt.