MC Mỹ Vân ra MV kỷ niệm ngày valentine

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cháu ngoại của tài tử Ngọc Bảo, gương mặt nổi bật của VTV trong lĩnh vực nhạc, MC Mỹ Vân vừa giới thiệu đến công chúng MV nhạc xưa vào đúng ngày valentine (14/2/2018).

 Không chỉ được biết đến là MC có giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm, Mỹ Vân còn có giọng hát thu hút người nghe

Trong MV, Mỹ Vân kết hợp giữa 2 ca khúc: Tình nghệ sỹ và Chuyển bến (hai sáng tác của nhạc sỹ Đoàn Chuẩn) với ngụ ý cho dù thế hệ ông ngoại – tài tử Ngọc Bảo đã chuyển bến để sang bờ bên kia của cuộc đời nhưng cái tình của người nghệ sỹ sẽ vẫn còn được lưu lại thông qua hậu duệ của ông. 

Hình ảnh và nội dung của MV kể về mối tình của một cặp đôi nghệ sỹ. Chàng là nhạc công violon, còn nàng là ca sỹ. Họ yêu nhau và có cùng nhau rất nhiều kỷ niệm, đặc biệt là những buổi biểu diễn cùng nhau. Vì những lý do riêng mà họ không cùng nhau đến cuối con đường nhưng tình yêu vẫn còn mãi mãi. MV ra mắt đúng ngày valentine như một món quà ý nghĩa dành tặng những cặp đôi đang yêu với lời nhắn nhủ: Hãy trân trọng từng khoảnh khắc cũ.

Mỹ Vân là cháu ngoại tài tử Ngọc Bảo - một giọng ca đỉnh cao của dòng nhạc tiền chiến hay còn gọi là dòng tân nhạc. Danh hiệu "Tài tử" được gắn liền với tên ông do vào năm 1951, ông là người Việt Nam đầu tiên được hãng đĩa Pathé-Marconi mời sang Pháp thu 20 bài hát Pháp cùng ban nhạc Guythevel. Ngoài ra ông có vẻ đẹp của một tài tử điện ảnh cộng thêm một phong thái biểu diễn rất quyến rũ.
 Vào đúng dịp valentine chị đã “khoe” giọng hát ấy để thể hiện tình yêu với âm nhạc, và mối lương duyên trong gia đình
Cháu ngoại của ông - MC Mỹ Vân dù không nối nghiệp ông nhưng cô cũng mang trong mình dòng máu nghệ sỹ từ người ông tài tử của mình. Cô muốn cất tiếng hát như một sự tưởng nhớ ông và nối dài mối lương duyên của ông với âm nhạc - một mối tình mà cho đến giờ phút cuối cùng của cuộc đời ông vẫn còn day dứt.

Mỹ Vân là cái tên đã quá quen thuộc với những khán giả yêu thích truyền hình và đặc biệt là những chương trình ca nhạc. Tên tuổi chị đã gắn liền với những chương trình như Sao mai, Điểm hẹn âm nhạc, Con đường âm nhạc và các sự kiện âm nhạc lớn trong nước. Trong suốt hơn 10 năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam, chị đã để lại trong lòng công chúng hình ảnh một nữ MC có ngoại hình dịu dàng cùng giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm.

Chị từng theo học khoa thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội trong 7 năm. Sau khi tốt nghiệp chị từng tham gia vào đoàn ca múa Thăng Long. Trong một lần làm MC dẫn chương trình cho đoàn, chị đã vô tình lọt vào mắt xanh của Ban âm nhạc đài Truyền hình Việt Nam. Và từ đó sự nghiệp của chị đã rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới.

Chị từng dẫn rất nhiều Talkshow bàn tròn âm nhạc của Ban văn nghệ, tham gia dẫn nhiều chương trình ca nhạc, đặc biệt là dòng nhạc xưa. Mặc dù không phải ca sỹ nhưng tiếng hát của Mỹ Vân rất ngọt ngào và đầy cảm xúc. Khán giả nếu yêu thích Mỹ Vân trong vai trò MC chắc hẳn cũng cảm thấy thú vị khi nghe giọng hát của cô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần