MC Phan Anh quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng xã hội

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - rnMC Phan Anh và nhiều sao Việt khác như: Hoa hậu Ngọc Hân, NSƯT Chí Trung, Hoa hậu Đặng Thu Thảo… sẽ quảng bá du lịch trên mạng xã hội.

 MC Phan Anh và nhiều sao Việt khác sẽ quảng bá du lịch trên mạng xã hội.

Hoạt động này thuộc chương quảng bá du lịch quốc gia #WhyVietnam diễn ra do Tổng cục Du lịch phối hợp với công ty TNHH Hành trình Việt (Vntrip.vn) phối hợp thực hiện. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến quảng bá du lịch e-marketing của du lịch Việt Nam. Nguồn kinh phí được trích một phần từ ngân sách Nhà nước và một phần lớn được xã hội hóa.

Theo đó, #WhyVietnam truyền cảm hứng cho những người cùng chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam trên mạng xã hội với hashtag #WhyVietnam kèm lời tựa đề cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam, vì sao tôi chọn Việt Nam là điểm đến. Mỗi bức ảnh được đăng tải sẽ là góc nhìn mới về một Việt Nam giàu nét văn hoá truyền thống nhưng vẫn hiện đại, năng động và hiếu khách. Mỗi bức ảnh còn là một thông điệp về Việt Nam thân thiện và hiếu khách để chào đón những người bạn quốc tế năm châu hãy đến và khám phá Việt Nam.

Chương trình #WhyVietnam sẽ chính thức được khởi động từ hôm nay và kết thúc vào ngày 20/12/2016. Tham gia chương trình, người tham dự còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lên tới 50 triệu đồng, tương đương một chuyến du lịch xuyên Việt dành cho 2 người và nhiều cặp vé máy bay khứ hồi của Vietjet Air. Cuộc thi ảnh online sẽ diễn ra trên website chính thức của chương trình tại www.whyvietnam.com và trên fanpage:facebook.com/whyvietnam2016.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần