MC Thanh Mai: 31 tuổi vẫn vào vai ngây thơ của tuổi 16

Tâm Anh-Ảnh: Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau vài tháng không xuất hiện ở các sự kiện thường xuyên do nhận lời mời đến Châu âu và Mỹ để giảng dạy và truyền đạt 1 số kinh nghiệm về bí quyết làm đẹp, MC Thanh Mai xuất hiện trong một event vào tối 12/1 tại Nhà hát lớn TP Hồ Chí Minh với vẻ trẻ trung ở tuổi 43.

Thanh Mai diện chiếc váy dạ hội trắng xuyên thấu của nhà thiết kế Châu Phạm mà chị từng đến nhận giải thưởng Người phụ nữ tài sắc của năm 2016. Chị từng học và làm việc tại rất nhiều vị trí với những vai trò khác nhau: Tốt nghiệp Nhạc viện, học Ballet, âm nhạc và Piano; Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ và Quản trị kinh doanh; Tốt nghiệp Thạc sỹ kinh tế; Đóng phim và làm MC cho hơn 1000 show; Huy chương vàng giải múa chuyên nghiệp; Giải Á hậu Điện ảnh năm 1990 và đặc biệt chị có hơn 20 năm làm việc với vai trò giám đốc.
 
 
Không chỉ làm diễn viên, Thanh Mai cũng thu được những thành công đáng kể ở lĩnh vực MC. Đặc biệt là với chương trình "Sức sống mới" dẫn cùng MC Trung Dũng. Năm 2004, Thanh Mai quay trở lại với nghệ thuật qua bộ phim "Bẫy tình" và "Tiếng dương cầm trong mưa". Khi đóng "Tiếng dương cầm trong mưa", Thanh Mai đã bước sang tuổi 31 tuy nhiên cô vẫn được đạo diễn giao cho vai diễn mới... 16 tuổi.
 
 
Dù vậy, Thanh Mai vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình nhờ vẻ ngoài trẻ trung, ngây thơ. Hiện tại, Thanh Mai là một doanh nhân thành đạt có gu thời trang sang trọng và thanh lịch. Thanh Mai đang là giám đốc của Thẩm mỹ viện BB Thanh Mai.. Hiện tại Thanh Mai cùng em gái Thanh Vân đang xây dựng 1 trường học để dạy nghề cho các chị em phụ nữ dự kiến đầu tháng 2 sẽ đi vào hoạt động.