MC Thanh Mai lộ ngực "khủng", eo thon ở tuổi tứ tuần

Như Hương - Ảnh: Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Năm nay đã 43 tuổi nhưng MC Thanh Mai vẫn giữ được nhan sắc tuyệt đẹp với gương mặt thanh tú không nếp nhăn, vóc dáng mảnh mai và thần thái kiêu kỳ, quyến rũ.

Gương mặt thanh tú không nếp nhăn, vóc dáng mảnh mai và thần thái kiêu kỳ, quyến rũ, MC Thanh Mai xứng đáng với danh hiệu “người đẹp không tuổi” của showbiz Việt.

 

Vốn có vóc người mảnh mai, MC Thanh Mai rất phù hợp với những bộ đầm khoe dáng gợi cảm. Xuất hiện trong một sự kiện tối 27/10, MC Thanh Mai thu hút ánh nhìn với 2 bộ đầm gợi cảm được nhà thiết kế Minh Tú và Hoàng Hải may riêng cho cô.

 
Những mẫu đầm pastel càng làm nổi bật nét trẻ trung, làn da ngọc ngà của cô.. Ở tuổi tứ tuần, MC Thanh Mai vẫn giữ được thân hình chuẩn mực của vũ công ballet “một thời vang bóng”. Nắm được lợi thế hình thể của mình, nữ MC xinh đẹp này luôn tự tin diện những trang phục cầu kỳ, nhiều chi tiết, khoe được đường cong gợi cảm và quyến rũ.
Một số hình ảnh MC Thanh Mai và các người đẹp khác tại sự kiện "Doanh nhân hát & Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc-Tâm-Tài."
 Nữ MC, diễn viên Thanh Mai sinh năm 1973, từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi “Ngôi sao Điện ảnh Ngày mai” năm 1992 do Hội Điện ảnh tổ chức. 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 

 
 
 Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy cũng được vinh danh
 Hoa hậu Thanh Thúy và MC Thanh Mai đọ dáng
 Hoa hậu Thanh Thúy và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần