Mê Linh biz: Gắn kết, xây dựng doanh nghiệp cùng phát triển vững mạnh

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng (Mê Linh biz) vừa tổng kết hoạt động năm 2017 và nhận khen thưởng của Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Đăng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP truyền thông và giải pháp DHC - Chủ tịch Câu lạc bộ Mê Linh biz cho biết, trong năm 2017, Câu lạc bộ với gần 30 thành viên đã có nhiều hoạt động sôi nổi trong cả lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và tham gia hoạt động xã hội, đạt được nhiều kết quả tích cực.
 Ông Nguyễn Khoa Bảo - Phó Chủ tịch Hội DN trẻ Hà Nội khen thưởng cho Câu lạc bộ DN trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng có thành tích xuất sắc trong phòng trào hội năm 2017
Trong đó, Câu lạc bộ đã tổ chức nhiều buổi hội thảo để cùng chia sẻ, thảo luận về kỹ năng mềm trong DN như làm sao để marketing, quản trị DN, quản trị nhân sự được tốt; trao đổi, bàn bạc các giải pháp tháo gỡ khó khăn về thị tường, vốn, nhân lực...
“Các DN trẻ Mê Linh học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ những buổi chia sẻ của những doanh nhân thành công như ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Citicom, Chủ tịch Hội DN trẻ Hà Nội về “Mô hình quản lý hiệu quả trong DN”; hay kinh nghiệm quản lý nhân sự, tìm được đội ngũ nhân sự phù hợp, gắn bó với mình trong buổi nói chuyện với ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ô tô Trường Hải với doanh nghiệp trẻ Hà Nội...”, ông Nguyễn Đăng chia sẻ.
 Hội DN trẻ Hà Nội trao Bằng khen cho 4 DN Mê Linh Biz hoạt động xuất sắc, đóng góp tích cực trong hoạt động hội năm 2017.

Ngoài ra, Câu lạc bộ cũng tham gia nhiều hoạt động xã hội, ủng hộ các chương trình giáo dục, y tế, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.
Năm 2018, các thành viên trong Câu lạc bộ sẽ tăng cường hơn nữa sự kết nối để học hỏi, hợp tác lẫn nhau, cùng phát triển bền vững, lâu dài.
“Làm sao để kết nối, kết nối sao cho hiệu quả? Là câu hỏi mà cách thành viên trong câu lạc bộ nỗ lực thực hiện nhiều năm qua, đến nay chúng tôi có một tập thể hiểu nhau, luôn sẵn sàng chia sẻ với nhau, đồng quan điểm về kinh doanh, trách nhiệm xã hội... đó là điểm tựa để hứa hẹn những kết quả tốt hơn trong thời gian tới”, ông Nguyễn Đăng nói.
 Các thành viên trong Câu lạc bộ.
Cũng tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Khoa Bảo - Phó Chủ tịch Hội DN trẻ Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ (FSI) thay mặt Hội DN trẻ Hà Nội khen tặng Câu lạc bộ DN trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực trong hoạt động hội năm 2017; trao Bằng khen cho 4 DN Mê Linh Biz hoạt động xuất sắc trong phong trào hội 2017 gồm: Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pico; ông Đặng Duy Giang - Giám đốc Công ty CP TM và PT công nghệ GD Việt Nam; ông Phan Tuấn Hưng Giám đốc Công ty TNHH THC Hà Nội; bà Vũ Thị Kim Anh Giám đốc Công ty TNHH Hoa Lâm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần