Mê mẩn nữ bá tước gợi cảm Võ Hoàng Yến

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Xuất hiện trên sàn catwalk tại Hà Nội cuối tuần qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả mê mẩn bởi nét đẹp kiêu sa trong vai nữ bá tước quyền lực.

Võ Hoàng Yến tham gia trình diễn bộ sưu tập (BST) mang tên “Vanity Fair” (Hội chợ phù hoa) của thương hiệu XITA. BST đầy ấn tượng này được lấy từ tên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả người Anh William Makepeace Thackeray.
 
Nguồn cảm hứng trong BST được lấy từ nghệ thuật Baroque, vốn là phong cách thời trang được các quý cô Châu Âu thế kỉ 19 và được vô cùng ưa chuộng. BST “Vanity Fair” gồm 39 mẫu thiết kế kiểu cách và kiêu kì, sáng tạo trên nền vải satin và các đường thêu tinh tế với form dáng hiện đại, táo bạo mang tới sự hào hứng và thoả mãn người xem.
 
 
Phong cách thời trang Châu Âu thời kì Victorian cũng được tái hiện một cách sinh động trên sàn diễn qua các thiết kế váy ôm sát xẻ sâu đầy quyến rũ trên các chất liệu ren kinh điển. Những đường cắt eo, tạo dáng corset gợi cảm, những đường tạo phồng ở tay hay điểm nhấn cầu kì ở cổ áo khơi dậy những cảm giác tò mò khám phá và sở hữu. Đây cũng chính là sự hòa trộn giữa quá khứ và hiện đại, giữa cũ và mới, giữa những khuôn phép và sự tự do mà XITA muốn gửi gắm trong BST “Vanity Fair”.
 
Mở màn show trình diễn, Quán quân Next top model 2017 Kim Dung mùa All star bước ra với bộ trang phục tone màu trắng đầy ấn tượng ôm sát đường cong trên người cùng nón phụ kiện độc đáo. Với trọng trách người mở màn show trình diễn, Kim Dung đã mang lại cảm giác hào hứng và thu hút người xem với những thiết kế của BST này.
 
 
BST được trình diễn bởi hơn 30 chân dài nổi tiếng như Trang Phạm, Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Lại Thanh Hương, Khả Trang, Hương Ly, Chà Mi,...những sải bước tự tin, sexy đầy quyến rũ như muốn đốt cháy cả sản diễn mang lại những cảm xúc khó quên trong lòng giới mộ điệu.
Đảm nhận trọng trách kết show trong vai trò vedette, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hoá thân thành nữ bá tước quyền lực cùng những tạo dáng sexy và quyến rũ đã góp phần viết lên cái kết đẹp đẽ cho “Vanity Fair”.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần