Medvedev thua sốc Lennard Struff ngay vòng 1 Halle Open

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được xếp hạng hạt giống số 1, Daniil Medvedev đương nhiên là ứng viên nặng kí nhất cho ngôi vô địch Halle Open 2021. Ở vòng 1, tay vợt người Nga cũng chỉ phải chạm trán đối thủ hạng 45 thế giới Jan Lennard Struff.

 
Mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ với Medvedev trong 8 game đầu khi anh giành 1 break point và dẫn 5-3. Tuy nhiên đến lúc này, Lennard Struff bất ngờ "lột xác".
Không chỉ đòi lại break ở game 9, tay vợt 31 tuổi còn cứu 1 set point để đưa set đấu vào loạt tie-break. Phong độ thăng hoa được Lennard Struff duy trì trong loạt "đấu súng" cân não và giành chiến thắng 8-6.
Bước sang set 2, Lennard Struff tiếp tục làm chủ thế trận, thậm chí giành 2 break point ở game 4 và game 6. Nỗ lực của Medvedev chỉ có thể giúp anh đòi lại 1 break point trước khi chấp nhận gác vợt với tỷ số 3-6. Trận đấu khép lại bằng hình ảnh tay vợt người Nga đập vợt do không thể kiềm chề nổi cảm xúc.
Như vậy Halle Open đã nói lời chia tay hạt giống số 1 ngay vòng đầu tiên. Điều này đồng nghĩa, Roger Federer và Alexander Zverev cũng loại bớt một đối thủ nặng kí trong hành trình chinh phục ngôi vương giải đấu (Medvedev chung nhánh với Federer, Zverev). Trong khi đó, Lennard Struff sẽ chạm trán Marcos Giron ở vòng 2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần