Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mercedes-Benz triệu hồi 1.700 xe lắp ráp tại thị trường Việt

Kinhtedothi - Gần 1.700 xe sang Mercedes-Benz C-Class, E-Class lắp ráp tại Việt Nam thuộc dòng C-Class (loại W205) và E-Class (loại W213) vừa được hãng xe sang thông báo triệu hồi.
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt thông tin triệu hồi gần 1.700 xe sang Mercedes-Benz C-Class, E-Class lắp ráp tại Việt Nam thuộc dòng C-Class (loại W205) và E-Class (loại W213) tương ứng các phiên bản C200, C250, C300, E200, E250, E300.
 Ảnh minh họa
Động thái triệu hồi lần này ở VN do sau khi Tập đoàn Daimler AG - đơn vị sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz, phát hiện lỗi liên quan đến hệ thống thước lái khiến vô lăng lái nặng hơn bình thường và khó điều khiển.
Theo Mercedes-Benz Việt Nam, hãng nhận thấy hộp điều khiển hệ thống lái trên một số xe thuộc dòng xe C-Class, E-Class lắp ráp tại Việt Nam có thể nhận các tín hiệu đo không chính xác do bảng mạch xuất hiện các vết nứt.
Phần mềm hộp điều khiển có thể phát hiện các tín hiệu đo không chính xác và ghi nhận lỗi, do đó ngừng kích hoạt hệ thống trợ lực lái.
Các mẫu xe này được Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu linh kiện, lắp ráp (CKD) tại nhà máy nằm trên đường Quang Trung (Quận Gò Vấp, TP.HCM) và đã xuất xưởng trong khoảng thời gian từ tháng 6-2016 đến tháng 11/2017.
Bắt đầu từ ngày 25/7, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ triển khai đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế thước lái bao gồm cả hộp điều khiển thước lái nếu cần thiết trên các xe bị ản hưởng.
Không chỉ Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi xe, Toyota Việt nam cũng thực hiện triệu hồi thêm 201 xe mẫu Vios sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 2 đến 25/1/2014 để kiểm tra, thay thế cụm bơm khí thuộc hệ thống túi khí phía trước ghế hành khách.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ