Hà Nội: Mất lái, xế hộp đâm xe máy trên cầu vượt Thái Hà

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 0h ngày 19/4, trên cầu vượt Thái Hà xảy ra một vụ TNGT giữa một xe ô tô và một xe máy, rất may đã không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Zing.vn
Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, một ô tô màu trắng hiệu Mercedes mang BKS 30E di chuyển với tốc độ cao theo hướng từ phố Tây Sơn về Ngã Tư Sở. Khi di chuyển đến giữa cầu vượt Thái Hà, chiếc xe này bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều và đâm phải một xe máy đang di chuyển theo hướng Ngã Tư Sở - Tây Sơn.
Vụ va chạm đã khiến chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu. Xe máy cũng bị hư hỏng, biến dạng, dải lan can thành cầu trở nên méo mó, nhiều mảnh vỡ của 2 xe và thành cầu vương vãi khắp nơi và rơi cả xuống chân cầu.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt để tiến hành bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông. Theo thông tin ban đầu, vụ va chạm không có thương vong về người nhưng đã khiến việc di chuyển của các phương tiện trên cầu vượt Thái Hà bị tê liệt. Sự cố trên chỉ được khắc phục khi công tác khám nghiệm và 2 chiếc xe gặp nạn được di chuyển khỏi hiện trường.
Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần