Miami Masters ngày 4: Nadal lại gây thất vọng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Màn trình diễn ấn tượng của Nadal ở vòng 2 trước Almagro khiến nhiều người có niềm tin về một giải đấu thành công với "bò tót".

Tuy nhiên khi hi vọng mới nhen lên sau quãng thời gian đầu năm chẳng mấy suôn sẻ, Nadal lại gây thất vọng.
Miami Masters ngày 4: Nadal lại gây thất vọng - Ảnh 1
Gặp Fernando Verdasco, tay vợt từng thua Nadal tới 13/14 lần đụng độ, hạt giống số 2 của giải đã không thể hiện được những phẩm chất vốn có. Bắt đầu từ set 1, Rafa đã đánh mất bản lĩnh, sự lì lợm để mất luôn 2 break dẫn tới thua 4-6.

Trở lại mạnh mẽ ở set 2 với chiến thắng 6-2 nhưng Nadal lại gặp vấn đề ở set quyết định. Anh xử lý rất không tốt những cú đánh và có lúc bị dẫn tới 1-4. Điều gì đến cũng phải đến, Nadal thất bại 3-6 và dừng cuộc chơi ở vòng 3 Miami Masters 2015.

Catherine Bellis quá non trước "tượng đài" Serena Williams

Trong set đầu tiên, Serena Williams nhanh chóng khẳng định đẳng cấp dạn dày của một bậc “đàn chị” khi tận dụng được cả 2 break-point có được để dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 6-1 trước đối thủ mới 15 tuổi.

Sang set 2, hạt giống số 1 người Mỹ vẫn tỏ ra quá vượt trội Catherine Bellis khi tiếp tục bẻ gãy thêm 3 game giao bóng của tay vợt thiếu niên để khép lại set này cũng với tỉ số tương tự set 1.
Miami Masters ngày 4: Nadal lại gây thất vọng - Ảnh 2
Chung cuộc, cô em nhà Williams vượt qua Bellis sau 2 set cùng với tỉ số 6-1 chỉ trong vòng 42 phút để tiếp tục thẳng tiến tại WTA Miami năm nay. Ở vòng 4, Serena sẽ gặp hạt giống số 24 Svetlana Kuznetsova sau khi tay vợt kỳ cựu người Nga nhọc nhằn vượt qua đối thủ người Đức Angelique Kerber sau 3 set (6-3, 3-6, 6-3) ở vòng 3.

Những bất ngờ đã nối tiếp bất ngờ. Sau Tsonga thua đồng hương Monfils, đến lượt Wawrinka thất bại 0-2 (đều sau loạt tie-break) trước Adrian Mannarino. Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Victoria Azarenka đã bị hạt giống số 15 Flavia Pennetta đánh bại ở cả hai loạt tie-break.