Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dùng iPad của Apple giờ đây có thể sử dụng ứng dụng Office mới của Microsoft, đây là sự kết hợp giữa Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng di động duy nhất.

Microsoft đã ra mắt một ứng dụng Office dành cho thiết bị iOS và Android vào năm 2019, ứng dụng này được thiết kế để hợp nhất Word, Excel và PowerPoint thành 1 bản duy nhất.
 Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad
Đối với iPad ứng dụng này chỉ chạy ở chế độ cửa sổ và chưa được tối ưu hòa hoàn toàn. Người dùng muốn sử dụng Microsoft Office trên iPad thì chỉ có thể chạy từng ứng dụng riêng lẻ như Word, Powerpoint và Excel.
Giờ đây thì Microsoft đã cập nhật ứng dụng di động Office phiên bản 2.46 để hoạt động trên các thiết bị iPad của Apple. Với bản cập nhật này các thiết bị iPad sẽ có quyền truy cập đầy đủ vào bộ Office của Microsoft. Ứng dụng cũng bao gồm một số công cụ hữu ích được thiết kế chủ yếu cho các tác vụ di động. Chúng bao gồm khả năng nhanh chóng tạo tệp PDF hoặc ký tài liệu, chuyển đổi hình ảnh thành văn bản, bảng và các hành động nhanh hơn.
Ngoài ra, ứng dụng này dễ dàng truy cập Quy trình làm việc dựa trên hình ảnh, người dùng có thể chia sẻ trong thư viện điện thoại bên ngoài ứng dụng Office, để thực hiện một số hành động như tạo PPT, tạo PDF và hơn thế nữa. Ngoài ra, nếu có bất kỳ ảnh chụp màn hình nào gần đây khi người dùng mở ứng dụng Office, chúng sẽ hiển thị như một gợi ý để chuyển sang PDF hoặc PPT.
Microsoft đã đơn giản hóa các dịch vụ Office dành cho thiết bị di động của mình thành ứng dụng duy nhất này, nhưng Microsft vẫn để các ứng dụng độc lập như Word, Excel và PowerPoint hoạt động trên kho ứng dụng.
Ứng dụng này mới này là bản tải xuống miễn phí từ App Store, nhưng yêu cầu phải đăng ký Microsoft 365 có giá 6,99 USD/tháng cho phiên bản cá nhân hoặc 9,99 USD/tháng cho gói gia đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần