Microsoft cung cấp miễn phí các khóa đào tạo Azure chuyên nghiệp

Tiến Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Microsoft mới đây công bố việc cung cấp các khóa học Microsoft Azure trực tuyến miễn phí cho khách hàng và đối tác trên khắp toàn cầu.

Microsoft cung cấp miễn phí các khóa đào tạo Azure chuyên nghiệp - Ảnh 1
Cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư đã là đòn bẩy dẫn đến việc triển khai và sử dụng đám mây ngày càng gia tăng. Dẫn dắt xu hướng với nhiều ưu điểm vượt trội, Microsoft Azure đã chiếm được niềm tin của khách hàng và hơn 85% các doanh nghiệp nằm trong danh sách Top 500 toàn cầu của Fortune đã triển khai Microsoft Azure. Các khóa học trực tuyến miễn phí của Microsoft là nhằm tri ân khách hàng, hỗ trợ họ triển khai và sử dụng công cụ đám mây tối ưu Microsoft Azure hiệu quả hơn nữa.
Những khóa đào tạo Azure của Microsoft là các khóa học công nghệ từ phổ cập tới nâng cao, mở rộng cho khách hàng trên khắp thế giới, cung cấp những kỹ năng và kiến thức cần thiết để giúp họ dễ dàng tiếp cận và đạt được mục tiêu triển khai và vận hành kỳ vọng. Dù đối tượng đăng ký học là ai, từ nhập môn về triển khai đám mây cho tới các chuyên gia chuyên sâu, khi tham dự các khóa học trực tuyến của Microsoft về Azure, chắc chắn người học sẽ khám phá được những phương thức để làm chủ nhiều nền tảng đám mây và mang lại hiệu quả ở mức cao nhất cho đám mây của doanh nghiệp.
Cũng theo công bố này, Microsoft sẽ bổ sung thêm các khóa học giúp các học viên xây dựng được những kỹ năng chuyên sâu để vận hành Azure trên bất kỳ một nền tảng nào. Sau khóa học, các học viên đều được cấp chứng chỉ tương ứng ở định dạng bản kỹ thuật số. Ngoài các khóa học miễn phí (*), Microsoft cũng hỗ trợ các voucher thi chứng chỉ với mức giá hết sức ưu đãi dành cho các chuyên gia Công nghệ Thông tin ở mức phí 99USD và 279USD.
Tham dự và vượt qua kỳ thi của những khóa học này, các chuyên gia sẽ được cung cấp chứng chỉ chuyên sâu, quyền truy cập đầy đủ đến các tài liệu kỹ thuật chi tiết về kiến trúc nền tảng dành cho chuyên gia và có được nền tảng vững chắc cho việc triển khai và vận hành Azure ở mức chuyên nghiệp nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần