Microsoft trình làng smartphone Lumia rẻ nhất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lumia 430 là chiếc smartphone có giá thấp nhất trong dòng Lumia khi chỉ có mức 70USD khoảng 1,5 triệu đồng.

Vừa qua, Microsoft đã chính thức công bố mẫu smartphone rẻ nhất từ trước tới nay của mình với Lumia 430. Sản phẩm này là lời khẳng định chắc chắn về định hướng biến Lumia thành thương hiệu tầm trung và giá rẻ của hãng phần mềm số 1 thế giới.

 
430 là smartphone rẻ nhất trong dòng Lumia
430 là smartphone rẻ nhất trong dòng Lumia
Tuy có mức giá thấp, nhưng so với các loại điện thoại cùng giá trị, cấu hình của Lumia 430 vượt trội hơn hẳn. Máy có màn hình 4 inch, vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1.2GHz, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ có hỗ trợ thẻ cắm ngoài, camera lần lượt 2MP và 0.3MP. Smartphone của Microsoft sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1 và chức năng 2 sim 2 sóng tiện lợi.

Về phần mềm Lumia 430 tích hợp đầy đủ các ứng dụng tiện lợi của Microsoft như Office, Skype, OneDrive miễn phí 30GB... cùng nhiều game đang thông dụng hiện nay như Candy Crush Saga, Minecraft Pocket Edition...

Được biết, Lumia 430 sẽ được bán ra vào tháng 4 tới với Ấn Độ là quốc gia đầu tiên, tiếp theo là các khu vực châu Á, Trung Đông, trước khi lên kệ ở những quốc gia khác.