Miền Bắc ấm dần, trời không mưa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết, hôm nay (13/3), thời tiết ở các tỉnh Bắc Bộ sẽ ấm dần, các tỉnh đồng bằng thời tiết vẫn duy trì rét, một số nơi có mưa nhỏ, mưa phùn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Cụ thể, phía Đông Bắc Bộ, nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Trời rét. Nền nhiệt trong ngày phổ biến từ 16-23 độ C, vùng núi có nơi trên 24 độ C. Khu vực Hà Nội trời nhiều mây, sáng và đêm mưa phùn và sương mù rải rác. Trời rét. Nhiệt độ dao động trong khoảng từ 17-22 độ C.

Trong khi đó, phía Tây Bắc Bộ, nền nhiệt cao hơn Đông Bắc Bộ, dao động từ 16-25 độ C, riêng khu Tây Bắc trời nắng, với mức nhiệt từ 28-31 độ C.

Cũng như các tỉnh miền Bắc, các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 17-24 độ, phía Nam 26-29 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ dao động trong khoảng từ 22-32 độ C. Cùng chung hình thái thời tiết với các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, khu vực Tây Nguyên ngày nắng, đêm không mưa. Gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng từ 17 33 độ C.

Tại các tỉnh phía Nam Bộ, hình thái thời tiết chung là ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ cao nhất trong ngày ở mức 35 độ C, thấp nhất 22 độ C. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần