Miền Bắc rét đậm dịp Tết Dương lịch

Thương Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo KTTV T.Ư, dịp Tết Dương lịch (từ ngày 30/12/2017 đến 1/1/2018), thời tiết các tỉnh Bắc Bộ không thật sự tốt cho chuyến đi phượt ở vùng cao vì tại đây đang rét hại, song cũng vẫn là thuận lợi cho kỳ nghỉ khu vực Hà Nội hoặc lân cận vì những ngày này chủ yếu không mưa, chỉ rét đậm.

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Dantri
Cụ thể, ngày 30/12/2017, nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ, gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Nhiệt độ giảm dần, trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, khu vực núi cao rét hại; ngày 31/12/2017, nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây, hửng nắng, gió đông bắc cấp 3.
Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, khu vực núi cao rét hại; ngày 1/1/2018, đêm và sáng nhiều mây, không mưa, trưa chiều hửng nắng, gió đông bắc cấp 2 - 3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, khu vực núi cao rét hại.
Các tỉnh Trung Bộ, dịp nghỉ Tết Dương lịch, nhiều mây, có mưa rải rác, trời se lạnh; khu vực Nam Trung bộ, ngày trời nắng; gió đông bắc cấp 2 - 3. Tây Nguyên và Nam bộ những ngày này, thời tiết khá đẹp, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, gió đông bắc cấp 2 - 3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần