Miễn lãi trọn đời với thẻ trả góp VietinBank i-Zero

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ 02/2021, VietinBank chính thức ra mắt thẻ tín dụng nội địa i-Zero với đặc điểm vượt trội MIỄN LÃI TRỌN ĐỜI (lãi suất 0%) cho tất cả các giao dịch chi tiêu qua thẻ. Dòng thẻ mới này hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, chi tiêu của những khách hàng khó tính nhất.

 
Thẻ VietinBank i-Zero là thẻ tín dụng nội địa, với đầy đủ các tính năng của thẻ tín dụng:

- Hạn mức tín dụng linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

- Thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ, rút tiền mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam

- Thời hạn thanh toán lên đến 45 ngày…

Ngoài các tính năng chung của thẻ tín dụng, với thông điệp Chi tiêu thoải mái – không lo về lãi, thẻ i-Zero còn miễn lãi trọn đời cho các giao dịch chi tiêu qua thẻ. Khách hàng được sử dụng thẻ với hạn mức ngân hàng cấp để mua sắm hàng hóa dịch vụ mà không phải trả lãi cho ngân hàng trong suốt thời hạn được cấp hạn mức tín dụng thẻ.

Sau kỳ hạn thanh toán lên đến 45 ngày, nếu khách hàng chưa thanh toán hết cho ngân hàng, khách hàng sẽ không phải trả lãi mà chỉ thanh toán cho ngân hàng khoản phí quản lý giao dịch 1.99% áp dụng đối với dư nợ mỗi chu kỳ sao kê chưa được thanh toán tại ngày đến hạn thanh toán thay vì phải trả lãi tính từ ngày phát sinh giao dịch như thẻ tín dụng Quốc tế thông thường.
Bên cạnh lợi ích ưu việt về lãi suất, chủ thẻ còn được tận hưởng ưu đãi trả góp tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, tham gia hệ sinh thái thẻ và các chương trình khuyến mãi của VietinBank cùng với tính năng vượt trội về bảo mật thẻ thông qua việc cấp và kiểm soát OTP cho mỗi giao dịch thanh toán; tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc ứng dụng Ngân hàng di động – VietinBank iPay Mobile.
 
Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ VietinBank i-Zero để mua sắm chi tiêu thoải mái miễn lãi trọn đời

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh, Phòng giao dịch VietinBank toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần