Miễn phí giao dịch trọn đời, nhận ngay đêm nghỉ 5 sao khi mở tài khoản mới tại Chứng khoán APEC

Doãn Thành - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty chứng khoán APEC vừa công bố chương trình “Mở tài khoản mới, giao dịch miễn phí trọn đời” cho khách hàng mở tài khoản mới kể từ ngày 8/3/2021. Đơn vị này cũng đưa ra phí vay margin siêu hấp dẫn chỉ từ 6% và tặng đêm nghỉ 5 sao cho 1000 khách hàng đầu tiên mở tài khoản VIP và Premium.

Theo đó, khi mở tài khoản mới kể từ ngày 08/03/2021 đến 31/05/2021 tại CTCP Chứng khoán APEC (mã CK: APS), khách hàng sẽ được miễn phí giao dịch trọn đời. Bên cạnh đó, APEC cũng ra mắt gói lãi suất margin thấp nhất thị trường chỉ từ 6%/năm, giúp nhà đầu tư giảm tối đa chi phí khi giao dịch và tối ưu hóa lợi nhuận. Làm một phép tính đơn giản, nếu mức phí giao dịch bình quân của thị trường thường dao động từ 0,15% - 0,33%/giá trị giao dịch thì với quyền lợi từ sản phẩm giao dịch trọn đời miễn phí, một nhà đầu tư có tài sản 1 tỷ đồng có thể tiết kiệm phí giao dịch lên tới 50 triệu đồng mỗi năm và phí vay margin khoảng 40 triệu đồng, một con số không hề nhỏ đối với mỗi nhà đầu tư, đặc biệt đối với các nhà đầu tư Daily Trading (giao dịch hàng ngày) thì giá trị tiền phí tiết kiệm được còn nhân lên tới vài lần. Đây được coi là quà tặng siêu khủng chào đón nhà đầu tư F0 đặc biệt là các nhà đầu tư lướt sóng Daily Trading.

Ngoài ưu đãi khủng này, APEC cũng đặc biệt dành tặng voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao cho 1000 khách hàng đầu tiên mở tài khoản và đăng ký gói dịch vụ Premium hoặc VIP trong khoảng thời gian này.
 Đăng ký mở tài khoản tại: https://opnvn.apec.com.vn
Ngoài ra, được sự hỗ trợ mạnh mẽ trực tiếp từ Tập đoàn APEC và các tổ chức tài chính tín dụng, Chứng khoán APEC cũng quyết định tăng tổng hạn mức margin lên 3000 tỷ trong năm 2021, giúp nhà đầu tư đa dạng danh mục đầu tư cũng như linh hoạt sử dụng nguồn vốn giao dịch, qua đó góp phần phát triển thị trường chứng khoán nói chung và thị phần của APEC nói riêng.

APEC - Mạnh mẽ chuyển đổi số và những triển vọng kinh doanh tích cực

Làn sóng của cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ và chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu với các công ty chứng khoán trên toàn cầu. Những nhà đầu tư cá nhân không còn bắt đầu việc đầu tư bằng những ngày “bám” sàn giao dịch. Thay vào đó, đầu tư chứng khoán sẽ bắt đầu từ những thao tác trên nền tảng online, từ việc tập giao dịch giả lập, lập tài khoản thật, nộp/rút tiền cho đến đặt lệnh… Những tiện ích mang lại từ chuyển đổi số sẽ quyết định khả năng cạnh tranh của các công ty chứng khoán trong thời kỳ mới.

APEC cũng là một trong những công ty Chứng khoán tiên phong trong công cuộc chuyển đổi này với định hướng phát triển chiến lược trở thành công ty chứng khoán số hàng đầu tại Việt Nam với tổng số tài khoản giao dịch chiếm 20% toàn thị trường. Ông Nguyễn Đức Quân – Giám đốc kinh doanh Khối Chứng khoán APEC chia sẻ: “Việc chuyển đổi này sẽ giúp công ty tiết kiệm tối đa chi phí quản lý nhân sự, tập trung đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và tuyển dụng các chuyên gia phân tích, tư vấn đầu tư cao cấp nhằm gia tăng các gói tiện ích nâng cao cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Đức Quân cũng cho biết, hiện APEC đang nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, ứng dụng công nghê 4.0 vào xây dựng các hệ thống lọc và phân tích số liệu, hỗ trợ nhà đầu tư đưa ra các quyết định đầu tư chính xác, thậm chí tự động giao dịch sau khi được nhà đầu tư cài đặt tham số nhằm giảm thiểu yếu tố “cảm xúc” trong đầu tư, qua đó nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng. Dự kiến ngay trong quý 2/2021, APEC sẽ đưa vào vận hành hệ thống giao dịch hiện đại nhất trên thị trường hiện nay nhằm cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho nhà đầu tư. Với hệ thống này, khách hàng có thể giao dịch sau 15p mở tài khoản trực tuyến bằng các thao tác đơn giản.
 APEC là địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư trên cả nước.
Năm 2020 cũng là một năm APEC có kết quả kinh doanh ấn tượng trên thị trường vốn với tổng giá trị huy động và thu xếp vốn trái phiếu lên tới 6.946 tỷ đồng, tăng gấp 2,1 lần so với năm 2019. Doanh thu từ hoạt động tư vấn tài chính chiếm tới 52,7% tổng doanh thu hoạt động. Trong năm 2021, Ban giám đốc công ty đặt mục tiêu doanh thu 140 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 60 tỷ với chiến lược kinh doanh mới, định hướng vào hoạt động dịch vụ chứng khoán và trở thành công ty chứng khoán top đầu về nghiệp vụ tư vấn và thu xếp nguồn vốn, cung cấp các hoạt động IR cho các doanh nghiệp trên thị trường.

Mới đây, Ban lãnh đạo APS quyết định triển khai chương trình "Tri ân người đồng hành" hướng đến các cổ đông đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Trong đó toàn bộ cổ đông của công ty chốt danh sách tại ngày 15/03/2021 sẽ được tặng một voucher đêm nghỉ 5 sao trên toàn hệ thống khách sạn Mandala. Chương trình thuộc sẽ được tổ chức liên tục hàng quý với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các cổ đông nắm giữ cổ phiếu APS dài hạn.

Giá cổ phiếu APS từ năm 2019 đến nay đã tăng nóng gấp 5,5 lần, từ vùng giá 1,8 (31/12/2019) lên vùng giá 4.6 (31/12/2020) và hiện được đang giao dịch ở mức giá 10,6 (02/04/2021).

Mở tài khoản ngay tại đây: https://opnvn.apec.com.vn/

Hotline: 02435730200

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần